Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ha Ji Won, Kim Hee Sun khoe vẻ trẻ đẹp tuổi U40

Có mặt trong sự kiện mới,dù ở ngưỡng tuổi 40 nhưng họ vẫn trẻ trung, quyến rũ.

Mới đây, Ha Ji Won có mặt trong sự kiện quảng bá âm thực New Zealand được tổ chức tại Seoul (Hàn Quốc). Ở tuổi 37, cô trẻ trung với làn da căng mịn như phụ nữ đôi mươi.
Mới đây, Ha Ji Won có mặt trong sự kiện quảng bá âm thực New Zealand được tổ chức tại Seoul (Hàn Quốc). Ở tuổi 37, cô trẻ trung với làn da căng mịn.
Cận cảnh làn da căng mịn của nữ diễn viên Hoàng hậu Ki.
Cận cảnh làn da căng mịn của nữ diễn viên Hoàng hậu Ki.
Người đẹp nổi tiếng gần đây vướng tin đồn hẹn hò với tài tử Trần Bá Lâm. Cư dân mạng phát hiện, trang cá nhân của hai người liên tục có sự trùng lặp ý tưởng.  Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn, cô khẳng định đây chỉ là tin đồn.
Người đẹp nổi tiếng gần đây vướng tin đồn hẹn hò tài tử Trần Bá Lâm. Cư dân mạng phát hiện, trang cá nhân của hai người liên tục có sự trùng lặp ý tưởng. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn, cô khẳng định đây chỉ là tin đồn.
Ha Ji Won cho biết thời gian tới cô tập trung phát triển ở thị trường Trung Quốc. Nhưng điều đó không có nghĩa cô lơ là thị trường quê nhà. Nữ diễn viên hy vọng sự nghiệp của mình tiếp tục ổn định.
Ha Ji Won cho biết thời gian tới cô tập trung phát triển ở thị trường Trung Quốc. Nhưng điều đó không có nghĩa cô lơ là hoạt động quê nhà. Nữ diễn viên hy vọng sự nghiệp của mình tiếp tục ổn định.
Khá trùng hợp, Kim Hee Sun mới đây cũng tham dự một sự kiện quảng cáo. Người đẹp xứ Hàn bước sang tuổi 38 nhưng không khác nhiều so với thời 10 năm trước.
Cũng khiến báo chí khen ngợi vì vẻ ngoài trẻ trung ở tuổi U40 là Kim Hee Sun. Người đẹp mới đây tham dự một sự kiện quảng cáo. Người đẹp xứ Hàn bước sang tuổi 38 nhưng không khác nhiều so với thời 10 năm trước.
Sự nhí nhảnh trước ống kính của Kim Hee Sun.
Bà mẹ một con Kim Hee Sun ngày càng mặn mà.
Từng một thời là nữ hoàng màn ảnh Hàn Quốc, Kim Hee Sun giờ không còn ở vị trí đỉnh cao như xưa. Tuy nhiên, nhắc đến cô, truyền thông vẫn nể trọng. Cô là hình mẫu tiêu biểu của diễn viên tài sắc, hạnh phúc.
Từng một thời là nữ hoàng màn ảnh Hàn Quốc, Kim Hee Sun giờ không còn ở vị trí đỉnh cao như xưa. Tuy nhiên, nhắc đến cô, truyền thông vẫn nể trọng. Cô là hình mẫu tiêu biểu của diễn viên tài sắc, hạnh phúc trong hôn nhân.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm