Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Hồ, Triệu Vũ, Khánh Thi hội ngộ Hoa hậu Bùi Thị Hà

Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới Bùi Thị Hà đã mời các sao Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Khánh Thi... về chung vui kỷ niệm 15 năm thành lập tập đoàn Long Hoàng của cô.

Hà Hồ, Triệu Vũ, Khánh Thi hội ngộ Hoa hậu Bùi Thị Hà.
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đến chia vui cùng người chị trong showbiz.
Ca sĩ Dương Triệu Vũ hát trong buổi tiệc.
Nữ hoàng cancesport Khánh Thi.
Ca sĩ Quách Thành Danh.
Chương trình được tổ chức tối ngày 3/1. Hơn 1.000 nhân viên trong tổng số 7.000 nhân viên của tập đoàn đã tề tựu về TP.HCM để chung vui. Buổi tiệc nhằm tôn vinh những nhân viên xuất sắc và cám ơn toàn thể đội ngũ cán bộ - nhân viên đã cống hiến cho công ty 15 năm qua.
Tổng giám đốc - Hoa hậu Bùi Thị Hà cười rạng rỡ trong tà áo dài dân tộc.
Cùng tham dự còn có chồng và 2 cậu con trai lớn của cô.
Hoa hậu Bùi Thị Hà và vợ chồng em trai Bùi Anh Hùng và Nguyễn Thị Cúc.
TổnggGiám đốc Bùi Thị Hà thường xuyên chi mạnh tay cho những khoản thưởng thành tích tốt, doanh số cao cho các giám đốc dưới quyền mình - tạo động lực cho các đội ngũ cán bộ - nhân viên cống hiến hết sức mình cho sự vững mạnh và phát triển của tập đoàn.
Sau 15 năm hoạt động, Long Hoàng đã trở thành đối tác của hầu hết các công ty lớn hàng đầu Việt Nam vì uy tín thương hiệu, đội ngũ nhân sự cung cấp luôn làm hài lòng khách hàng.
Ngoài hơn 1 tỷ đồng tiền thưởng được trao tại buổi lễ, chương trình còn thu hút, khích lệ tinh thần nhân viên hào hứng bởi màn rút thăm trúng thưởng với giải thưởng lên đến trên 500 triệu đồng cả hiện vật và hiện kim.
Trước đây khi chưa đăng quang Hoa hậu, nữ doanh nhân Bùi Thị Hà vẫn luôn thực hiện các công việc từ thiện, tham gia tài trợ các quỹ từ thiện, về vùng sâu vùng xa hỗ trợ đồng bào nghèo.

Long Hoàng

Tư liệu: Long Hoàng

Bạn có thể quan tâm