Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Tăng - Ngô Thanh Vân đọ sắc trên thảm đỏ thời trang

Không hẹn mà gặp, ''ngọc nữ'' và ''đả nữ'' điện ảnh Việt nổi bật trên hàng ghế VIP với thiết kế váy quây gợi cảm, nằm trong BST ‘’Biển nhớ’’ của Đỗ Mạnh Cường.

Tối 20/4, show thời trang xuân hè 2014 được mong đợi nhất năm của NTK Đỗ Mạnh Cường diễn ra tại TP.HCM với sự chứng khiến của đông đảo các ngôi sao làng giải trí và người hâm mộ thời trang. Góp mặt trên hàng ghế VIP là những gương mặt gắn liền với thương hiệu Đỗ Mạnh Cường trong nhiều năm qua. Để chào đón những vị khách vàng, cựu giám khảo Vietnam’s next Top Model đã trực tiếp đón các ngôi sao Vbiz ngay trên thảm đỏ. Hà Tăng được bạn thân là người mẫu - stylist Quang Tuyến tháp tùng.
Hai trong số những vị khách đặc biệt đến ủng hộ NTK ra mắt BST Biển nhớ là Tăng Thanh Hà và Ngô Thanh Vân. Cả hai người đẹp điện ảnh không hẹn mà mặc trang phục váy quây gợi cảm. ''Ngọc nữ'' điện ảnh nữ tính và quyến rũ với kiểu váy quây, thân váy bồng xòe.
Trong khi đó, ‘’Đả nữ’’ lại cá tính và mạnh mẽ trong chiếc váy ôm dáng, cô chọn tông trang điểm tạo điểm nhấn tại vùng mắt.
Trên hàng ghế VIP, hai người đẹp được xếp ngồi cạnh nhau. Cả hai không hề kém cạnh về nhan sắc. Ngô Thanh Vân có phần nổi bật hơn nữ diễn viên Mỹ nhân kế nhờ tông trang điểm ấn tượng, thu hút.
Ca sĩ Mỹ Linh là một trong những khách hàng mới, thân thiết với NTK trong thời gian gần đây. Khi đến dự show Biển nhớ, Mỹ Linh chọn trang phục váy quây dáng suôn khá gợi cảm và thoải mái, giúp giọng ca Hà thành che lấp khuyết điểm về ngoại hình.
Xuân Lan diện bộ cánh chấm bi nền nã với phần cách tay xòe rộng, dáng áo suôn gắn liền với Xuân Lan trong nhiều năm nay.
Xuân Lan cùng cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model chụp ảnh cùng ''nàng thơ'' Lê Thúy.
Người đẹp không tuổi Diễm My cũng góp mặt trong show diễn. Chị mặc dáng đầm suôn, cổ áo truyền thống. Mái tóc được búi cao sinh động. Bên trái NTK là người mẫu Quỳnh Thy, cô diện mẫu váy cổ điển, tông màu cam hợp xu hướng mùa hè 2014.
Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ tình tứ khi đến dự show.
Ngân Khánh nổi bật trong thiết kế của Versace, mẫu váy nằm trong BST mùa xuân hè 2014, được trình làng cách đây không lâu. Bộ cánh sành điệu được bày bán trên thị trường với giá 40 triệu.
Hoa hậu Hương Giang trẻ trung với tông màu nổi.
Hoa hậu Hà Kiều Anh nền nã trong tông màu tím hoa cà ngọt ngào.
Người mẫu Thu Hằng đảm nhận vai trò MC của Biển nhớ. Trước khi bước lên sân khấu, nữ người mẫu tranh thủ giao lưu cùng đồng nghiệp. Cô diện bộ váy chấm bi nữ tính khi xuất hiện trên thảm đỏ.
Hoa khôi thể thao Thu Hương quyến rũ với phong cách quý cô thập niên 70. Người đẹp tự tin diện bộ ánh tông đen, đồng màu với mũ rộng vành.
Hoa hậu đền Hùng - Giáng My kiêu sa trong mẫu thiết kế gam màu vàng cam nổi bật.
Quán quân Trang Khiếu phá cách với váy xẻ táo bạo tại thân áo, chân váy.
Trần Bảo Sơn một mình đi tiệc sau khi ly hôn với Trương Ngọc Ánh. Anh xuất hiện với hình ảnh bảnh bao, lịch lãm và nụ cười rạng rỡ.
Thảo Trang diện váy cut-out táo bạo, thiết kế có tông màu cam hợp xu hướng đang thịnh hành.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo chụp ảnh cùng NTK cùng các khách mời VIP. Cô mặc bộ đầm ren ánh đồng, nằm trong phần 3 BST Biển nhớ.
Người mẫu Linh Chi nữ tính với đầm cổ điển chấm bi.
Học trò của Đàm Vĩnh Hưng - Ngọc Thanh Tâm đến dự show cùng Trang Trần. Cả hai chụp ảnh thân thiết cùng cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model.
Hà Kiều Anh, chuyên gia trang điểm Hạ My, Mỹ Linh, Thu Hương và vũ công Mỹ An nổi bật trên thảm đỏ.
Phương Vy đến dự tiệc cùng MC Duy Hải.
Quý bà Bùi Thị Hà.
Phương Thanh diện đầm gợi cảm dù ngoại hình không mấy hoàn hảo.
Thành Lộc nổi bật với vest tông màu pastel.
Đỗ Mạnh Cường cùng ông Micheal behrenes - Tổng giám đốc Mercedes Benz Việt Nam. Ông là người hỗ trợ một phần nhỏ cho show diễn tốn rất nhiều kinh phí đầu tư của nhà thiết kế đình đám nhất Việt Nam hiện nay.
Người đẹp Ngọc Anh cổ điển trong dáng đầm chấm bi của Đỗ Mạnh Cường.
Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam luôn có mặt trong các show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Thủy Anh

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm