Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Hồ trẻ trung sánh bước cùng Ngô Thanh Vân

Hai biểu tượng thời trang của làng giải trí Việt, Hà Hồ và Ngô Thanh Vân xuất hiện mạnh mẽ, kiêu sa và trẻ trung trong bộ ảnh mới.

 

Hà Hồ và Ngô Thanh Vân năng động và trẻ trung với trang phục dạo phố. Những chiếc váy điệu đà không phải là vật cản gây khó khăn khi di chuyển bằng xe máy. Ngược lại, sự tinh tế trong thời trang kết hợp với sự nữ tính đặc trưng của dòng xe Yamaha Grande tạo nên vẻ đẹp nổi bật cho hai người đẹp trên đường phố.
Không chỉ khéo léo lựa chọn trang phục dạo phố để dễ di chuyển bằng xe máy, khi diện những bộ váy dạ tiệc kiêu sa, hai người đẹp vẫn tạo được phong cách riêng.
Không chỉ khéo léo lựa chọn trang phục dạo phố để dễ di chuyển bằng xe máy, khi diện những bộ váy dạ tiệc kiêu sa, hai người đẹp vẫn tạo được phong cách riêng.
Những bộ váy này rất hiếm khi xuất hiện khi chủ nhân đi xe máy, nhưng với cách phối trang phục tinh tế, cá tính Hà Hồ và Ngô Thanh Vân đã biến điều không thể thành có thể. "Đả nữ" nhìn rất yêu kiều bên chiếc Yamaha Grande.
 Trang phục dự tiệc đơn giản nhưng lộng lẫy tạo cho Hồ Ngọc Hà vẻ đẹp mạnh mẽ và cá tính. Những bộ váy này cũng rất phù hợp với các bạn nữ Việt Nam hay sử dụng xe máy là phương tiện di chuyển chính. 

Trong chương trình Celebrity Night - Đêm hội ngộ của các ngôi sao vào đêm 14/8, Hồ Ngọc Hà sẽ mang phong cách tinh tế mà không kém phần đơn giản, tiện lợi này lên sân khấu. Màn trình diễn bí ẩn sẽ khiến khách tham dự chương trình được chiêm ngưỡng một tiết mục đặc sắc. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của dàn sao nổi tiếng: Tuấn Hưng, Hoàng Hải, Phương Vy, Phạm Thu Hà... Bộ sưu tập thời trang thu - đông của các nhà thiết kế nổi tiếng, các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, sẽ giúp các cô gái tham dự chương trình có nhiều sự lựa chọn trang phục hơn khi di chuyển bằng xe máy, đặc biệt là dòng xe rất nữ tính Yamaha Grande.

Celebrity Night sẽ được tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội. Trong chương trình này, nhà hát sẽ khoác lên mình lối kiến trúc đặc trưng của nước Pháp. Khách mời tham dự sẽ có dịp sống trong bầu không khí nước Pháp, trải nghiệm nền văn hóa và thưởng ngoạn các kỳ quan và kiến trúc nổi tiếng của đất nước này.

Tư liệu: Yamaha

Trieu Vy hien tai hinh anh

Triệu Vy hiện tại

0

Triệu Vy liên tục đi du lịch, gặp gỡ bạn bè giữa lúc có tin sẽ được hoạt động trở lại. Khi gặp ống kính, cô tỏ ra né tránh.

Bạn có thể quan tâm