Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Hồ - Thanh Bùi có fanpage lớn nhất showbiz Việt

Trong số nhiều nghệ sĩ lập fanpage, 2 nghệ sĩ từng song ca chung ca khúc "Lặng thầm một tình yêu" đều có lượng người theo dõi họ trên 1 triệu.

Sáng 15/11, trang fanpage của Hồ Ngọc Hà và HLV vui tính The Voice Kids 2013 đã chạm cột mốc hơn 1 triệu lượt "like". Đây được xem là niềm vui lớn cho những fan của hai nghệ sĩ.

Trước đó, danh hài Hoài Linh và ca sĩ Đông Nhi là hai nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên đoạt 1 triệu lượt like trên fanpage cá nhân. Hiện tại, trang fanpage của danh hài Hoài Linh có hơn 1,7 triệu lượt like và Đông Nhi hơn 1,5 triệu.

Fanpage Hồ Ngọc Hà.
Fanpage Thanh Bùi.

Fanpage là nơi giao lưu, tương tác giữa fan và thần tượng. Mọi thông tin đưa lên trang sẽ được đăng lên Tường (Wall) của các trang cá nhân của fan, từ wall của fan, bạn bè của fan cũng có thể thấy được thông tin, qua đó thông tin cũng như hình ảnh nghệ sĩ được lan truyền trong công chúng.

Trên trang fanpage của Hồ Ngọc Hà và Thanh Bùi đều thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, thông tin và lịch diễn của cả 2 để fan tiện theo dõi. Nếu nữ ca sĩ Xin hãy thứ tha thường đăng tải những hình ảnh ý nghĩa về hoạt động ca hát cũng như từ thiện của cô, Thanh Bùi thỉnh thoảng có những tâm sự thú vị hoặc hình ảnh về "đàn con" The Voice Kids anh từng dạy dỗ. Mỗi status hay hình ảnh của 2 ca sĩ nổi tiếng này thu hút vài chục ngàn lượt like và bình luận sôi nổi.

"Vậy là kết thúc chương trình Vui Trung thu cùng trẻ em ngoại thành 2013, lại thêm một mùa trung thu thật ý nghĩa. Mong rằng chương trình có thể kéo dài mãi để mang đến cho các em có hoàn cảnh khó khăn sẽ có được những phút giây thật ý nghĩa và ấm áp mỗi dịp Trung thu về".
"Một đêm nhạc ý nghĩa và nhiều cảm xúc. Càng cuối chương trình, mọi người càng dễ thương và rất nhiệt tình".
"Bật mí với mọi người hình ảnh hậu trường trong quá trình chuẩn bị một cảnh quay cùng Vĩnh Thuỵ trong MV Hãy thứ tha cho em".
"Cảm ơn các anh chị e nghệ sĩ,khán giả và bạn bè đã cùg chung tay cứu trợ".
"Hạnh phúc là khi cho đi. P/s: Vẫn là những tình cảm của các nghệ sĩ và khán giả đã cùng ủng hộ tiền cho bà con nghèo, mình sắp xếp được thời gian nên đại diện đi trao quà".
"Biển xanh, nắng vàng, cát trắng nhưng Thanh lại không được bơi mà chỉ được ngắm thôi".
"Hai anh em có giống nhau không các bạn ơi !? Ước gì có thể quay lại tuổi thơ. Mình hãy luôn cố gắng sống vui và trân trọng mỗi ngày nha các bạn".
"Hình này bị thiếu siêu nhân hồng Lan Hương nhưng cũng dễ thương quá phải không các bạn !!?? P/s: Body của Đại quá chuẩn luôn".
"Các bạn ơi, hôm nay Thanh cũng được về sớm để tránh bão. Đây là ba mẹ Thanh đó các bạ. Có thời gian bên gia đình là hạnh phúc nhất".
"Các bạn có cảm nhận được lửa trong bức ảnh này không? Đây là hình ảnh của Thanh và chị Thu Minh trong đêm diễn gây quỹ cứu trợ đồng bào miền Trung bị lũ lụt".
"Các bạn hãy giúp Thanh diễn tả bức ảnh này trong vòng 5 từ nha!!! 1,2,3...bắt đầu".

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm