Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Hồ, Lệ Quyên nghẹn lòng với đồng bào miền Trung

Trong chuyến đi từ thiện tại huyện Hòa Vang, Đà Nẵng, hai nữ ca sĩ đã không giấu được sự xúc động khi lắng nghe lời tâm sự của những người dân.

Sáng hôm qua (14/11), hai nữ ca sĩ Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà đã có mặt tại huyện Hòa Vang, Đà Nẵng từ rất sớm để trao tặng quà và tiền hỗ trợ cho các gia đình khó khăn, bị thiệt hại nặng nề trong đợt thiên tai, bão lũ vừa qua.

Cùng phối hợp tổ chức đợt tặng quà và giúp đỡ đồng bào bị bão lụt lần này là thành đoàn thành phố Đà Nẵng.
Tại buổi trao tặng, đại diện địa phương chia sẻ rất biết ơn và trân trọng những tấm lòng ủng hộ các các văn nghệ sĩ, khán giả đã kịp thời động viên giúp đỡ cho một số gia đình bị ảnh hưởng nặng nề bởi những cơn bão vừa qua.
Trong đợt này, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà đã trao tặng cho 95 gia đình bị thiệt hại nặng như nhà tốc mái, sập đổ và hư hại nặng chưa có điều kiện xây dựng lại.
Toàn bộ là số tiền trong đợt ủng hộ này là của những khán giả hải ngoại nhờ chuyển tới đồng bào miền Trung.
Hai nữ ca sĩ không ngần ngại tự tay vận chuyển từng món quà nặng nề.

Ngoài việc trao quà tập trung tại ủy ban nhân dân huyện Hòa Vang, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên cũng đến thăm 2 hộ gia đình khó khăn nhất và trao tặng thêm nhiều nhu yếu phẩm như: gạo, mì, dầu ăn ...

Lắng nghe chia sẻ của người dân, Hà Hồ và Lệ Quyên không ngăn được sự xúc động.
Bà mẹ một con nghẹn lời khi nghe lời tâm sự của một cụ ông có hoàn cảnh khó khăn.
Là những người kêu gọi và đứng ra tổ chức những đêm nhạc từ thiện đầu tiên ủng hộ đồng bào lũ lụt, đôi bạn thân Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đến thời điểm hiện tại đã quyên góp được hơn 1 tỷ đồng.
Trước chuyến đi này, Hồ Ngọc Hà cũng đã đích thân về Quảng Bình, Huế để thăm hỏi và giúp đỡ kịp thời những hộ gia đình gặp thiên tai làm ảnh hưởng lớn đến cuộc sống.
Hình ảnh đáng yêu, gần gũi của hai nữ ca sĩ trong những hoạt động thiện nguyện khiến khán giả rất cảm kích.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm