Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngân Khánh bị phạt 3,5 triệu đồng vì sự cố lộ ngực

Quyết định xử phạt trên vừa được Sở Văn hóa Thể Thao Du Dịch TP.HCM đưa ra chiều qua (13/11).

Sau Thanh Hằng, Thu Minh, Hoàng Yến, Angela Phương Trinh... Ngân Khánh là người đẹp tiếp theo góp mặt trong danh sách bị phạt vì vi phạm quy định về hoạt động biểu diễn. Theo ông Võ Trọng Nam, Phó Giám đốc sở Văn hóa, Thể thao Du Lịch TP.HCM cho biết, sau khi nhận kết luận của thanh tra phòng Quản lý nghệ thuật, Sở quyết định xử lý trường hợp của Ngân Khánh ở mức phạt 3,5 triệu đồng. Song song đó, đơn vị tổ chức chương trình cũng nhận hình thức cảnh cáo và buộc phải giải trình về vụ việc trên.

Ngoài ra, ông Nam cũng nói thêm: “Đây là mức xử phạt ở khung đầu tiên, nếu nữ ca sĩ còn tiếp tục những sai phạm tương tự trên sân khấu, mức phạt sẽ được đẩy lên khung cao hơn”.

Hình ảnh về sự cố "lộ hàng" trên sóng truyền hình của Ngân Khánh mới đây.

Trước đó, ở liveshow 4 Got To Dance - Vũ điệu đam mê diễn ra ngày 9/11, nữ diễn viên Tường vi cánh mỏng đã không gặp may khi để lộ gần như toàn bộ vòng một trong tiết mục mở màn đêm thi. Mặc dù giám khảo Hồ Ngọc Hà cùng một số khán giả có mặt tại nhà thi đấu Tân Bình TP.HCM liên tục ra hiệu cho Ngân Khánh về sự cố, song cô không hiểu ý vẫn nhảy hết mình bên Hồ Vĩnh Khoa. Phải đến gần cuối tiết mục, nữ ca sĩ mới phát hiện mình gặp sự cố. 

Liên lạc với đại diện của Ngân Khánh ngay sau khi có án phạt, quản lý của cô cho biết: “Hiện tại, Ngân Khánh không muốn nói thêm về vụ ồn ào này. Cô ấy sẽ nộp phạt đầy đủ theo quyết định xử phạt của Sở Văn hóa, Thể thao Du Lịch và sẽ cố gắng chỉn chu trang phục biểu hơn ở những lần xuất hiện sau”. 

 

Hoàng Thái

Bạn có thể quan tâm