Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Hồ sành điệu bên xế sang mới tậu hơn 3 tỷ

Giọng ca "Mối tình xưa" tới tham gia buổi giao lưu trực tuyến với độc giả Zing trên chiếc xe Audi A7 màu trắng.

Hôm 8/1, Hồ Ngọc Hà có buổi giao lưu trực tuyến với độc giả của báo Zing.vn. Người đẹp đến tòa soạn báo trên chiếc xe Audi A7 sành điệu.
 Là một trong những mỹ nhân giàu sang bậc nhất Vbiz, Hà Hồ sở hữu rất nhiều siêu xe và xế sang mới tậu này là một trong số đó.
Mỹ nhân 8X tiếp tục chinh phục khán giả bằng gu thời trang đẳng cấp. Sự kết hợp hài hòa giữa trang phục và phụ kiện của Hà Hồ khiến khán giả thích thú.
Sự lựa chọn của cô luôn mang tới vẻ tinh tế, sang trọng nhưng không kém phần thu hút và ấn tượng. Thời gian vừa qua, Hà Hồ cũng ghi điểm với người hâm mộ khi là người cầm cân nảy mực đầy công tâm cho cuộc thi Fashionista Vietnam.
Trả lời những câu hỏi của độc giả Zing.vn, Hà Hồ cho biết, 2014 là một năm ý nghĩa để kỷ niệm 10 năm ca hát khi những sản phẩm âm nhạc của cô được đánh giá cao bởi sự hợp tác của những người giỏi trong nghề.
Trải qua một năm bận rộn với quá nhiều sản phẩm, năm 2015, Hà Hồ dự định sẽ bớt đi một chút để dành thời gian cho những chuyện khác.
Trong buổi giao lưu, Hà Hồ cũng thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình cảm và nghi án đổ vỡ với thiếu gia Cường Đô la. Giọng ca Thức tỉnh chia sẻ, chuyện tình của cô và "một nửa" là độc và lạ. Nếu cô có ly hôn Cường thì cũng không phải vì hết tiền bởi cô "không thừa cũng chẳng thiếu".
Tâm sự về con trai Subeo, Hà Hồ bảo, đó là người "đàn ông" cô yêu điên dại, bất chấp và dành tất cả những gì tốt đẹp nhất. Những lúc mệt mỏi, áp lực, đó là người duy nhất cô muốn nằm cạnh để khóc, cười và trò chuyện. Tuy nhiên, Hà Hồ tâm niệm, chưa chắc dành quá nhiều thời gian cho con là tốt. Vì cậu bé cần được tự lập và cô cũng cần cảm nhận mình đang tồn tại trong cuộc sống này bằng công việc. "Gái một con" sẽ cố gắng dùng cái đầu của mình để sắp xếp mọi chuyện hợp lý nhất.

Quang Việt

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm