Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Hồ ngọt ngào bên Subeo ngày cuối tuần

"Nữ hoàng giải trí" tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi cuối tuần để cùng đi chơi, đạp xe với con trai cũng là người đàn ông khiến cô yêu đến điên dại.

Võ Hoàng Yến: 'Anh Cường Đô La nói tôi hãy gọi cho Hà Hồ'

Chân dài làng mốt cho biết, khi bị vướng vào tin đồn phá vỡ hạnh phúc gia đình "Nữ hoàng giải trí", cô đã tìm cách giải thích với Hồ Ngọc Hà nhưng không nhận được hồi đáp.

Đối mặt với những tin đồn hôn nhân gặp trục trặc hay siêu mẫu Hoàng Yến là kẻ thứ 3 xen vào hạnh phúc gia đình, Hồ Ngọc Hà tỏ ra khá bình thản. Mới đây, "nữ hoàng giải trí" đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cô vui đùa bên con trai Subeo kèm theo dòng chú thích "Cuối tuần ngọt ngào", thu hút sự chú ý của nhiều khán giả.

"Nữ hoàng giải trí" chia sẻ những khoảnh khắc "ngọt ngào" và thảnh thơi bên con trai. 

Trong ảnh, Hồ Ngọc Hà và Subeo mặc trang phục ton sur ton, thoải mái đạp xe hay nằm dài trên bãi cỏ. Các fan của nữ ca sĩ đều cho rằng đây là khoảnh khắc tuyệt vời của hai mẹ con khi trong năm 2014 vừa qua, Hồ Ngọc Hà hầu như bận rộn chạy show và thực hiện các hoạt động trong chuỗi kỷ niệm 10 năm ca hát của mình.

Vào cuối tháng 11/2014, Hà Hồ gọi Subeo là "người đàn ông duy nhất mẹ yêu" trên trang cá nhân, khiến nhiều người quan tâm giữa bão scandal hôn nhân của cô và Cường Đô la đi đến ngõ cụt. Nói về cậu con trai kháu khỉnh, giọng ca Hãy thứ tha cho em chia sẻ, đó là người "đàn ông" mà cô yêu điên dại, bất chấp và dành tất cả những gì tốt đẹp nhất. "Và cũng chính những lúc mệt mỏi, áp lực, thì đó là người duy nhất tôi muốn nằm cạnh để khóc, cười và trò chuyện. Tất nhiên, tôi cũng đã nghĩ tới từng giai đoạn của Subeo để định hướng cho công việc của mình. Không phải lúc nào mình cũng bận rộn là hay, mà cũng chưa chắc dành quá nhiều thời gian cho con là tốt. Vì cậu bé cũng cần được tự lập và tôi cũng cần cảm nhận mình đang tồn tại trong cuộc sống này bằng công việc nên tôi sẽ cố gắng dùng cái đầu của mình để sắp xếp mọi chuyện hợp lý nhất", Hà Hồ trả lời trong buổi giao lưu trực tuyến với Zing.vn.

Hồ Ngọc Hà có những phút giây vui vẻ bên cậu con trai Subeo., 

Chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình và Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà dùng hai từ ngắn gọn "độc và lạ" để miêu tả. Cô cũng thẳng thắn nói về tin đồn ly thân: "Nếu có đồn về tôi ra đi, cũng được chăm chăm về vấn đề hết tiền. Vì, tôi không thừa cũng chẳng thiếu. Vấn đề thứ hai, nếu một gia đình phải hứng chịu sự tan vỡ, theo quan điểm của tôi, có lẽ, đã đến lúc nó đối mặt với nhiều thứ chứ không chỉ nhỏ nhặt bởi một người nào đấy. Chúng ta phải biết rằng, hạnh phúc là của mình, chẳng ai đủ sức mạnh lấy nó ra khỏi tim mình. Đến giờ phút này đừng bắt mình phải trả lời câu hỏi có hay không, mà chúng ta, trong đó có cả tôi, hãy cùng mong những điều tốt đẹp sẽ xảy ra".

Trong năm 2015, Hồ Ngọc Hà mong muốn sẽ có nhiều thời gian hơn dành cho bản thân và con trai, sau một năm miệt mài với các hoạt động nghệ thuật. 

Hoàng Ca

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm