Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà giản dị đi từ thiện cùng dàn sao Việt

Chiều 8/1, nữ ca sĩ "Em không cần anh" cùng dàn sao Việt đã có chuyến từ thiện mang tên "Gắn kết yêu thương" tại làng Hoà Bình – bệnh việnTừ Dũ (TP.HCM).

s
Các nghệ sĩ đã có nhiều giây phút chia sẻ với các em nhỏ bị nhiễm chất độc da cam cũng như không giấu được sự xúc động trước ánh mắt quá ngây thơ và trong sáng của các em.
s
Cũng là người mẹ, nên Hồ Ngọc Hà hiểu các em cần gì để vui và hạnh phúc. Do đó chị đã cùng với nghệ sĩ đã tự tay chuẩn bị những món quà dễ thương, giúp cho các em cảm thấy xung quanh mình vẫn còn rất nhiều tấm lòng quan tâm. 
s
Cựu người mẫu Thúy Hạnh cũng là một trong những nghệ sĩ có tâm huyết với các hoạt động thiện nguyện. 
s
Hồ Ngọc Hà nhiệt tình chia sẻ, trò chuyện với các em rất nhiều để gợi mở giúp các em niềm tin yêu trong cuộc sống. 
s
Giọng ca Mối tình xưa tâm sự với cương vị là một nghệ sĩ, cô luôn mong muốn được chia sẻ nhiều hơn tình thương yêu không chỉ qua bài hát còn qua các chương trình ý nghĩa như thế.
s
Hà Hồ còn nhiệt tình hát tặng liên tục nhiều bài hát và nhanh nhẹn xuống tận tay chuẩn bị những suất ăn dinh dưỡng cho các em cũng như các bệnh nhân nghèo tại BV Từ Dũ. Cô không quên thăm hỏi bác sĩ, y tá về tình trạng sức khỏe cũng như tính cách của từng em.
s
Sau khi trao quà, các nghệ sĩ cùng tham gia buổi giao lưu ngoài trời, cùng nhau ca hát, giao lưu và quyên góp quỹ giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.
s
Ca sĩ Hồng Nhung cũng là mẹ của cặp sinh đôi đáng yêu Tôm và Tép, nên cô càng hiểu và muốn san sẻ được nỗi đau của các em nhỏ cũng như bậc phụ huynh phải dành phần lớn thời gian trong bệnh viện.
s
Hà Hồ hào hứng đóng góp chút tấm lòng của mình với hy vọng giúp cuộc sống của các em nhỏ có hoàn cảnh không may được cải thiện hơn.
s
Để góp vui cho chương trình, các nghệ sĩ đã thay phiên nhau lên sân khấu để cùng ca hát, khuấy động không khí, giúp các bệnh nhân nhí tại làng Hòa Bình có một buổi sinh hoạt vô cùng ý nghĩa.
s
Qua hoạt động này, các nghệ sĩ nói chung và riêng Hồ Ngọc Hà nói riêng đã có thêm cơ hội để giúp các em nhỏ có được niềm vui khi ngày Tết sắp đến.

Phương Giang

Ảnh: Khoa Nguyễn DK

Bạn có thể quan tâm