Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Hồ, Minh Hằng ăn mặc 'ton sur ton'

Không hẹn mà gặp, hai người đẹp cùng diện trang phục đen xuất hiện trên sân khấu cuộc thi nhảy cuối tuần qua.

Hà Hồ, Minh Hằng ăn mặc 'ton sur ton'

Không hẹn mà gặp, hai người đẹp cùng diện trang phục đen xuất hiện trên sân khấu cuộc thi nhảy cuối tuần qua.

Đến tham gia vòng Chung kết khu vực miền Nam cuộc thi nhảy hiện đại Centaur Dance Showdown, Minh Hằng đã nhiệt tình trình diễn cũng như khoe những vũ đạo nóng bỏng qua liên khúc Yêu lắm anh và các bản hit như Cảm giác lẫn lộn, Rạng rỡ nụ cười, Người vô hình. Diện áo khoét sâu cổ và quần soọc ngắn, cô ca sĩ trẻ đã khuấy động sân khấu và nhảy không thua kém các đội thi, vốn là những nhóm nhảy có thành tích khá nổi bật hiện nay tại Việt Nam.

 Minh Hằng sôi động trên sân khấu.

Lên ngôi quán quân tại Bước nhảy hoàn vũ 2012, việc thể hiện vũ đạo không còn là một khó khăn của Minh Hằng. Tuy nhiên, mới đây khi tham gia đêm chung kết thứ 4 của So you think you can dance - Thử thách cùng bước nhảy, cô đã vấp phải sự phản ứng của khán giả với nghi vấn hát nhép.

Xuất hiện cùng với Minh Hằng trong đêm diễn là ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Dù bận rộn với việc huấn luyện các thí sinh trong cuộc thi The Voice, nhưng giọng ca Thức tỉnh vẫn nhận lời tham gia đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi nhảy này. Cô diện trang phục đen cá tính và thu hút được sự chú ý của nhiều người hâm mộ lẫn cánh phóng viên.

Trong đêm chung kết cuộc thi nhảy miền Nam, nhóm nhảy X-Clown đã trở thành quán quân sau khi xuất sắc vượt qua 2 nhóm còn lại là Urban Warriorz, BJS trong phần thi nhảy đội hình, nhảy đối kháng lẫn bầu chọn trên online. X-Clown sẽ cùng với quán quân vòng Chung kết khu vực miền Bắc và 1 đội khác do ban giám khảo chọn lựa để tranh tài tại vòng Chung kết Việt Nam. Chương trình diễn ra tại TP.HCM ngày 7/12. Đội vô địch Việt Nam sẽ tranh tài cùng đội vô địch của 5 nước khác là Ấn Độ, Malaysia, Singapore, Philippines và Thái Lan tại Singapore vào ngày 18/1 năm sau.

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng:

 

 Hà Hồ, Việt Max và Hà Lê đảm nhận vai trò ban giám khảo.
X-Clown trở thành quán quân vòng Chung kết khu vực miền Nam.

 

Phương Giang

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm