Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Hồ, Kim Lý sánh đôi dự tiệc tại khách sạn trên cao

Tối 12/5 tại TP.HCM, cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý cùng nhiều doanh nhân, nhân vật nổi tiếng đã dự đêm tiệc thượng lưu Glitz & Glamour tại khách sạn trên cao Vinpearl Luxury Landmark 81.

Vinpearl Luxury Landmark 81. anh 1
Sự kiện diễn ra tại Vinpearl Luxury Landmark 81, quy tụ hàng loạt ngôi sao trong làng giải trí như Hồ Ngọc Hà, Kim Lý, Lan Khuê, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Nhan Phúc Vinh… cùng rất nhiều doanh nhân nổi tiếng.
Vinpearl Luxury Landmark 81. anh 2

Khác với những bữa tiệc thông thường, các khách mời của đêm tiệc sẽ trải qua 3 sự kiện thảm đỏ tại tầng trệt, tầng 48 - sảnh tiếp tân của khách sạn và tầng 67 - nơi tọa lạc của nhà hàng - bar - lounge Madame Sáu với những trải nghiệm khác biệt.

Vinpearl Luxury Landmark 81. anh 3
Tại đây, các khách mời có cơ hội được khám phá những dịch vụ xa hoa tại khách sạn “giữa lưng chừng mây” Vinpearl Luxury Landmark 81 như Spa Akoya, bể bơi giữa trời, phòng gym hiện đại cũng như hệ thống phòng nghỉ với nội thất tinh mỹ và tiện ích cao cấp. Từ tất cả vị trí của phòng nghỉ, gym, spa hay bể bơi đều là những góc nhìn hoàn hảo, bao trọn toàn cảnh thành phố từ vị trí cao nhất.
Vinpearl Luxury Landmark 81. anh 4
Tâm điểm của sự kiện là tầng 67, tại đây bữa tiệc thượng lưu kết hợp giữa âm nhạc đỉnh cao, ẩm thực tinh vị, đồ uống thượng hạng được chuẩn bị, chăm chút tỉ mỉ nhằm làm hài lòng tất cả những vị khách tham dự.
Vinpearl Luxury Landmark 81. anh 5
Không gói gọn trong một vài loại thông thường, đêm tiệc sử dụng đa dạng đồ uống như champage, rượu vang, cocktail… được pha chế công phu bởi những bartender chuyên nghiệp. Nhờ vậy, mỗi thượng khách đều có thể chọn cho mình thức uống yêu thích.
Vinpearl Luxury Landmark 81. anh 6
Trong khi đó, ẩm thực cũng được các đầu bếp danh tiếng tuyển chọn từ các nguyên liệu nhập khẩu và chế biến công phu để mang đến những hương vị đặc biệt nhất cho các thực khách.
Vinpearl Luxury Landmark 81. anh 9
“Đêm tiệc vượt qua mong đợi của tôi bởi không gian vô cùng sang trọng và cao cấp, đặc biệt là tầm nhìn triệu đô. Nơi đây hoàn toàn xứng đáng để tổ chức những đêm tiệc đẳng cấp như Glitz & Glamour”, siêu mẫu Lan Khuê chia sẻ.
Vinpearl Luxury Landmark 81. anh 10
Glitz &Glamour hoà trộn giữa không gian thượng lưu trên cao, tầm nhìn 360 độ bao quát toàn cảnh thành phố lấp lánh về đêm cùng ẩm thực, đồ uống được tuyển lựa kỹ càng, âm thanh, ánh sáng hiện đại. Đêm tiệc xứng đáng là sự kiện chuyên nghiệp, đem đến trải nghiệm cao cấp, đồng thời khẳng định khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 là địa điểm hoàn toàn mới cho giới thượng lưu, những doanh nhân thành đạt, người sành điệu khắp nơi.

Vinpearl Luxury Landmark 81 là khách sạn hiếm hoi có góc nhìn ra 360 độ toàn cảnh Sài Gòn, với 223 phòng nghỉ, 4 nhà hàng, 4 quầy bar và hàng loạt dịch vụ tiện ích được bố trì từ tầng 47 đến 77. Tầng 47 là nơi dành trọn không gian cho spa, bể bơi ngoài trời, phòng gym và quầy bar Blu Pearl; tầng 48 là tiền sảnh và Far East Lounge - không gian thư giãn trà chiều tao nhã hay cocktail đặc trưng. Tầng 66 là Oriental Pearl, 67 là Madame Sáu, Pearl Club xa hoa tại tầng 71, Truffle ở tầng 73 và Ussina tầng 77 là những nhà hàng phục vụ tinh hoa ẩm thực Việt và quốc tế. Xen kẽ giữa các không gian giải trí, ẩm thực là hệ thống phòng khách sạn đều hướng ra cảnh quan 360 độ của thành phố và sông Sài Gòn, nội thất sang trọng, dịch vụ phòng tận tâm và toàn bộ cửa sổ sát trần.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm