Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Hồ cùng sao Việt tất bật trao quà trung thu ở Cần Thơ

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, nhóm V.Music, phu nhân Thu Hoài... đều chia sẻ một chút tình cảm với các hoàn cảnh không may trong dịp Tết Trung thu.

Hồ Ngọc Hà vừa rủ các thành viên V.Music về tận Cần Thơ để trao quà Trung thu cho các em nhỏ.
Cô và cả ê-kíp không quản mệt mỏi, vất vả để về tận từng huyện nhỏ để phát quà cho các em.
Ngoài các món quà, Hồ Ngọc Hà còn dành nhiều suất học bổng có ý nghĩa để trao tặng các em học sinh học giỏi ở huyện Cờ Đỏ - Cần Thơ.

Sơn Ngọc Minh nhiệt tình chơi đùa với các em nhỏ.
Trong khi Hồ Ngọc Hà muốn tự tay trao quà cho từng em nhỏ. Chia sẻ về những chuyến đi thiện nguyện, nữ ca sĩ cho biết: "Tuy vất vả một chút nhưng Hà và các nghệ sĩ đều cảm thấy hào hứng với những hoạt động này. Chúng tôi cảm thấy đây là những việc mình cần phải làm và có trách nhiệm với nó".
Nữ ca sĩ và các thành viên của V.Music không ngần ngại ký tên tới mỏi tay vào những tấm hình tặng các em nhỏ.
Về phần mình, Hoa hậu phu nhân Thu Hoài lại quyết định chọn một ngày cuối tuần để đưa hai con lớn cùng đi phát quà cho 120 trẻ em và 400 bệnh nhân đang điều trị tại trại phong Bến Sắn - Bình Dương.
Mỗi phần quà bao gồm bánh trung thu, kẹo, bánh ngọt, sữa và đồ chơi. Bên cạnh đó, đoàn của phu nhân Thu Hoài và ca sĩ hải ngoại Quang Toàn còn tặng mỗi bệnh nhân, người dân bánh trung thu để họ đón Trung thu trọn vẹn nhất.
Hai mẹ con người đẹp Thu Hoài tất bật chuẩn bị từng phần quà chỉn chu trước khi buổi tặng quà chính thức bắt đầu.
Những phần quà nho nhỏ của Thu Hoài và những người bạn đã đem tới cho các em nhỏ và nhiều hộ gia đình ở trại phong một Trung thu ấm áp.
Trà Ngọc Hằng cùng những người bạn thân trong làng giải trí như Hương Giang Idol, Nam Cường, Việt My... đã tổ chức một lễ Trung thu sớm rất ý nghĩa cho các em nhỏ gặp hoàn cảnh không may ở TP.HCM.
Danh ca Tuấn Ngọc cũng có mặt để ủng hộ các nghệ sĩ trẻ.


Trong khi các nữ nghệ sĩ vui đùa và ca hát rất rôm rả cùng các em nhỏ...
... Nam Cường lại tất bật chuản bị từng ly nước, từng chiếc bánh cho các em nhỏ trong ngày hội Trăng rằm được tổ chức sớm.
Hương Giang Idol tỉ mỉ chia từng chiếc bánh dẻo, bánh nước để em nhỏ nào cũng có những niềm vui riêng.

G.A.

Bạn có thể quan tâm