Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Thanh Vân trao quà Trung thu cho trẻ em vừa mổ tim

Nữ diễn viên cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nhóm 365 đã có chuyến thăm ý nghĩa các em nhỏ vừa trải qua phẫu thuật mổ tim.

Chiều 17/9 , diễn viên Ngô Thanh Vân cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và nhóm 365 đã đến thăm và tặng quà Trung thu cho các em nhỏ vừa phẫu thuật tim tại Bệnh viện Tim Tâm Đức TP.HCM. Chuyến thăm còn có sự tham dự của bà Robin King Austin- "bà tiên" của các trẻ em Việt Nam. Bà cũng là người thành lập và điều hành Quỹ Nhịp tim Việt Nam
Những em nhỏ này chính là những bệnh nhân được quỹ từ thiện Vết sẹo cuộc đời do Ngô Thanh Vân làm đại sứ hỗ trợ tiền mổ tim.
Nhiều em nhỏ bất hạnh mang trái tim không được lành lặn đã tìm thấy tương lai nhờ quỹ từ thiện này.

Các vị khách đã viết lời chúc của mình lên những trái tim với ý nghĩa chúc các bé mau khỏe mạnh và có cuộc sống hạnh phúc.


Những món quà tinh thần nho nhỏ nhưng có ý nghĩa động viên rất mạnh mẽ.
Sự xuất hiện của các vị khách làm không khí căn phòng rộn ràng hẳn lên, các bé líu lo trò chuyện rất hồn nhiên và đáng yêu.
Dù chỉ vừa trải qua cuộc phẫu thuật giành lấy sự sống nhưng các em vẫn vui vẻ ca hát, kể chuyện với cô Vân, chú Hưng.
Nhóm 365 cũng nhiệt tình tham gia các hoạt động thiện nguyện.
Ngô Thanh Vân không nén được xúc động khi nghe các em kể chuyện khi nằm trong bệnh viện với các bạn cùng hoàn cảnh, lắng nghe mong ước của các em sau này chữa lành bệnh để đi học, để kiếm tiền phụ giúp ba mẹ …
Căn phòng nhỏ đã trở nên ấm cúng và đầy ấp tiếng cười của các em bé khi lần lượt các lồng đèn Trung thu được trao tận tay các em.
Bà Robin, Ngô Thanh Vân, Mr Đàm và  các thành viên nhóm 365 vô cùng cảm động trước ý chí mạnh mẽ của các bé.
Trưởng nhóm Isaac chia sẻ: "Trung thu năm nào cũng vậy, nhóm cùng chị Vân và các nhà hảo tâm đến thăm các em và cùng các em trải qua ngày Trung thu thật vui vẻ. Hy vọng từ đây về sau các em sẽ có nhiều hơn nữa những mùa Trung thu ấm áp và khỏe mạnh bên gia đình và bạn bè".
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng rất vui mừng khi biết tin có rất nhiều em đã hồi phục , anh cho biết:  “Hôm nay lịch diễn của tôi khá nhiều nhưng khi nghe Vân thông báo có nhiều em đã mổ tim thành công và kế hoạch đi thăm và vui chơi Trung thu với các em, tôi đã đồng ý ngay ".

"Khi nhìn kết quả là các em khỏe mạnh như thế này thì còn gì vui hơn và ý nghĩa hơn. Cám ơn em Vân và Quỹ Nhịp tim Việt Nam, cám ơn các nhà hảo tâm đã hỗ trợ và mong rằng ngày càng nhiều em bé được mổ tim thành công hơn từ chương trình Vết sẹo cuộc đời", anh nói thêm.

Chương trình Vết sẹo cuộc đời được phát động từ năm 2006, nhằm gây quỹ để giúp các trẻ em nghèo bị bệnh tim trên khắp Việt Nam có cơ hội được phẫu thuật. Qua ba lần thực hiện, chương trình đã quyên góp để cứu sống 575 trẻ em nghèo bị bệnh tim bẩm sinh.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm