Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Đức Chinh sắp thành cầu thủ tự do

CLB Đà Nẵng và Đức Chinh sẽ hết hợp đồng vào cuối năm 2021. Đội bóng sông Hàn và tiền đạo tuyển Việt Nam đang tìm tiếng nói chung.

Sau 5 năm chơi bóng cho CLB Đà Nẵng, Đức Chinh sắp kết thúc hợp đồng chuyển giao từ Trung tâm Đào tạo trẻ PVF. Tiền đạo sinh năm 1997 là cầu thủ tự do, có thể đàm phán ở lại hoặc ra đi.

Theo tìm hiểu của Zing, lãnh đạo CLB Đà Nẵng đã bày tỏ ý định giữ chân cầu thủ quê Phú Thọ ở lại thêm vài mùa giải nữa. Mức đãi ngộ dành cho cầu thủ 24 tuổi chưa được tiết lộ.

Ha Duc Chinh cau thu tu do anh 1

Đức Chinh sắp có bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên. Ảnh: Quang Thịnh.

Đức Chinh đang ở Hà Nội để tiện hội quân cùng tuyển Việt Nam vào ngày 16/9. Tương lai của tuyển thủ Việt Nam này được một số đội bóng quan tâm. Có tin đồn CLB Sài Gòn cũng đặt vấn đề với anh.

Chân sút dự giải U20 World Cup 2017 đứng trước bước ngoặt sự nghiệp khi sắp có bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên. Sau khi tốt nghiệp ở "lò" PVF năm 2017, anh được bàn giao cho CLB Đà Nẵng.

Trước đó vào năm 2016, anh từng được gửi đến CLB Quảng Ninh dưới thời HLV Phan Thanh Hùng để tích lũy kinh nghiệm. Giờ đây, hai thầy trò tái ngộ nhau ở mùa giải 2021.

Ông Hùng đánh giá cao khả năng của Đức Chinh. CLB Đà Nẵng chắc chắn vấp phải sự cạnh tranh của nhiều đội bóng khác khi Đức Chinh sắp trở thành cầu thủ tự do.

Đức Chinh đã chơi tổng cộng 97 trận ở V.League, ghi 23 bàn thắng cho CLB Đà Nẵng. Anh còn là học trò của các cựu tiền đạo như Phan Thanh Hùng, Lê Huỳnh Đức, Trần Minh Chiến và Nguyễn Việt Thắng.

Đức Chinh tỏa sáng giúp Đà Nẵng đi tiếp ở Cúp Quốc gia Sau cú sút của Phan Văn Long, Hà Đức Chinh chớp thời cơ, ghi bàn duy nhất, giúp đội chủ nhà Đà Nẵng hạ CLB Bà Rịa - Vũng Tàu ở vòng một Cúp Quốc gia chiều 23/4.

Tuyển futsal Việt Nam trong lần thứ 2 dự World Cup

Thầy trò HLV Phạm Minh Giang đến với World Cup futsal 2021 với mục tiêu tái lập thành tích vượt qua vòng bảng.

Tính tập thể sẽ giúp tuyển futsal Việt Nam làm nên chuyện

Nằm ở bảng đấu có hai đội bóng mạnh khác là Brazil và CH Czech, tuyển futsal Việt Nam vẫn có hy vọng sẽ lọt vào vòng loại trực tiếp nếu phát huy tối đa tính tập thể.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm