Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Đức Chinh có bến đỗ mới

Chia tay Bình Định, tiền đạo Hà Đức Chinh chuyển đến thi đấu cho CLB Bình Dương ở mùa 2024/25.

Đức Chinh đến Bình Dương.

Tối 31/7, Bình Dương công bố chiêu mộ thành công tiền đạo Hà Đức Chinh. Tại đây, anh sẽ tái hợp cùng Nguyễn Tiến Linh và gặp lại HLV Hoàng Anh Tuấn, người từng giúp thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam, trong đó có Đức Chinh, dự U20 World Cup 2017.

Đức Chinh tân binh nội thứ 4 của Bình Dương ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trước đó, đội bóng đất Thủ đã ký với Hồ Tấn Tài, Ngô Tùng Quốc và Nghiêm Xuân Tú.

Ở mùa giải 2023/24, Hà Đức Chinh có phong độ không tốt. Anh chủ yếu ngồi dự bị và chỉ được ra sân 12 lần, 5 trong số đó từ ghế dự bị với tổng thời gian 522 phút. Đóng góp của Đức Chinh chỉ là một bàn thắng.

Sự hiện diện của Đức Chinh tại Bình Dương khá bất ngờ. Trước đó, chân sút quê Phú Thọ tưởng chừng đã ký hợp đồng với CLB trẻ TP.HCM cùng mức lót tay 2 tỷ đồng mỗi năm.

Tại sân Gò Đậu, Đức Chinh được kỳ vọng cùng Tiến Linh tạo thành cặp bài trùng. Trước đó, bộ đôi này đã chơi ăn ý tại U23 Việt Nam. Ở SEA Games 30, kỳ đại hội thể thao giải "cơn khát vàng" cho bóng đá Việt Nam, Đức Chinh và Tiến Linh đã ghi tổng cộng 14 bàn thắng, Chinh rực sáng với 8 bàn.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Hà Đức Chinh dứt cơn khát bàn thắng sau hơn nửa năm

Cựu tiền đạo U23 Việt Nam đã ghi bàn trở lại sau gần 7 tháng, giúp Bình Định thắng Nam Định 2-1 tối 24/2 tại vòng 10 V.League 2023/24.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm