Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Anh Tuấn ra mắt MV mới, lan tỏa thông điệp ấm áp về sự quan tâm

Hà Anh Tuấn vừa chính thức ra mắt MV “Ấm”, đánh dấu sự trở lại của anh sau thời gian dài vắng bóng.

Với chất giọng ấm áp trên nền nhạc ca khúc Từ đó, Hà Anh Tuấn nhẹ nhàng kể lại những câu chuyện bình dị, thân thương mà ai cũng từng bắt gặp. Thông qua đó, MV truyền tải thông điệp ý nghĩa ”Ấm áp hiện hữu trong những quan tâm thường nhật”.

Những lạc lõng giữa thành phố

Thành phố là nơi nhộn nhịp nhất nhưng cũng là chốn dễ cảm thấy lạc lõng khi không có ai để sum vầy. Trong khoảnh khắc cuối năm, khi phố phường nhiều hơn những cơn gió lạnh, dòng xe cộ tấp nập, người người sánh bước bên nhau, có ô cửa sáng lên niềm vui đoàn viên nhưng cũng có ô cửa quạnh hiu với tiếng thở dài.

MV 'Ấm' của Hà Anh Tuấn Hà Anh Tuấn vừa chính thức ra mắt MV “Ấm”, đánh dấu sự trở lại của anh sau thời gian dài vắng bóng.

Ở đó có cô gái trẻ không kịp về nhà cùng bố mẹ, chàng trai thiếu đi những kết nối bạn bè khi không còn buổi liên hoan cuối năm, hay chị công nhân phải tăng ca làm việc nơi thành phố, không thể về đoàn viên với hai ba con ở quê.

Cuộc sống của nhiều mảnh đời trong nhiều tháng qua đôi khi chỉ gói gọn trong góc nhà nhỏ bên khung cửa sổ. Tất cả câu chuyện trên đều rất bình dị, đời thường mà ta có thể bắt gặp ở bất kỳ đâu.

Thắp sáng những ô cửa thành phố

Một ngọn lửa nhỏ có thể nhóm lên nhiều ngọn lửa khác. Đôi khi, sự quan tâm nhỏ với cô hàng xóm, một gói hàng được chuyển đến người bạn ở xa, một hoạt động thiện nguyện cho xóm nghèo ven sông… cũng có thể lan tỏa ấm áp, đủ sức thắp sáng những ô cửa thành phố đang tối đèn.

“Có một cách để thấy ấm áp dù chưa có ai ôm, đó là đem thương người khác bằng sự ấm áp của mình vì niềm vui là để cho đi”, Hà Anh Tuấn chia sẻ về MV.

Con gái ở lại thành phố, nhưng đã có những gói hàng chứa đầy những loại thực phẩm thiết yếu trao gửi sự quan tâm, lo lắng của mẹ. Người mẹ công nhân không thể gặp mặt hai ba con, nhưng vẫn yên tâm vì đã có gói hàng xanh gửi đến mẹ chú gấu bông xinh xắn, thay mặt ba và con ở bên cạnh mẹ trong khoảng thời gian khó khăn nhất. Dù xa cách, nhưng tất cả vẫn ấm áp vẫn vẹn nguyên.

Thông điệp “niềm vui là để cho đi” trong MV còn thể hiện qua hình ảnh gói quà màu xanh đầy đủ bia, rượu… tặng anh đồng nghiệp để cùng tận hưởng bữa tiệc online cuối năm thật khác.

Trong xóm lao động nghèo, gói hàng chất đầy những cuốn sách cho năm học mới được gửi tới tận nhà, khiến hai đứa trẻ òa lên trong vui sướng. Niềm vui đôi khi chỉ đơn giản vậy, đó là có được một cuốn sách để đọc, có tập để viết, có chì để vẽ. Với chúng, có cơ hội được đi học là một niềm hạnh phúc.

Tiki,  12 nam anh 8

Những cuốn sách cho năm học mới mang lại niềm hạnh phúc giản dị cho những đứa trẻ xóm nghèo.

Ấm áp không ở đâu xa mà luôn hiện diện trong những quan tâm thường nhật. Theo đó, MV Ấm kêu gọi mọi người cùng nhau lan tỏa ấm áp đến những người xung quanh, bất kể là người thân hay người lạ, bằng cách gửi trao đến họ những món quà ý nghĩa.

Xuyên suốt 12 năm, Tiki ngày đêm chuyên chở những gói hàng xanh và trao gửi ấm áp nhỏ bé. Từ đó, thương hiệu mong muốn thắp lên những “ngọn lửa xanh”, lan tỏa niềm vui nhỏ bé nhưng bền bỉ. Hơn hàng chục triệu gói hàng xanh được vận chuyển là hơn hàng triệu lời yêu thương, ấm áp được trao gửi. Tiki luôn mong muốn trở thành một phần trong hành trình bạn lan toả ấm áp đến những người yêu thương.

Tiki,  12 nam anh 13

Mừng sinh nhật tuổi 12, Tiki tặng mã TIKI12TUOI áp dụng miễn phí vận chuyển mọi đơn hàng từ 0 đồng, để bạn có thể gửi ấm áp đến người thân yêu bằng những món quà nhỏ bé nhưng ý nghĩa.

Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết về chương trình tại đây.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm