Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Anh tránh né chạm mặt tình cũ

Cùng xuất hiện tại một sự kiện, nhưng siêu mẫu và bạn trai cũ Henri Hubert gần như không có khoảnh khắc nào đụng mặt.

s
Trưa 10/7, buổi họp báo công bố cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014 - Elite Model Look Vietnam 2014 đã diễn ra tại TP.HCM. Dựa trên phiên bản cuộc thi Elite Model Look quốc tế, cuộc thi này được tổ chức nhằm tìm kiếm những gương mặt trẻ có triển vọng, giúp họ có cơ hội tiếp cận và bước vào thế giới người mẫu chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế. Siêu mẫu Hà Anh là một trong những giám khảo của cuộc thi.
s
Chọn bộ váy dạ hội dài hở lưng, Hà Anh vừa toát lên vẻ sang trọng, quý phái nhưng vẫn không kém phần gợi cảm. Từng có thời gian hoạt động tại làng thời trang nước ngoài, cũng như kinh nghiệm chấm thi tại các sân chơi tìm kiếm người mẫu, nên Hà Anh thời gian gần đây rất đắt show làm ban giám khảo. 
s
Không lâu sau khi chia tay bạn trai Bobby Chinn, siêu mẫu Hà thành đã tìm được hạnh phúc mới bên chàng trai ngoại quốc điển trai. Trên trang cá nhân, siêu mẫu thoải mái khoe những khoảnh khắc ngọt ngào bên người tình khi cùng nhau tận hưởng chuyến du lịch. 
s
Buổi họp báo cũng có sự góp mặt của ông Henri Hubert - giám đốc điều hành của Elite Model Look Vietnam 2014. Trước đây, Henri và Hà Anh từng có thời gian hẹn hò, tuy nhiên khi cùng tham gia một sự kiện, cả hai luôn né tránh chạm mặt.
s
Được biết, hiện tại Henri Hubert đang hạnh phúc cùng Thu Hiền - chân dài của Cuộc đua kỳ thú. Tới thời điểm này, Thu Hiền và stylist da màu rất hạn chế tiết lộ thông tin gì về mối quan hệ của hai người. Nhưng trên trang cá nhân, thỉnh thoảng họ lại khoe hình ảnh chụp chung và nhau
s
Quán quân Amazing Race mùa thứ 2 từng chia sẻ, chính Henri là người phát hiện ra khả năng rồi động viên cô theo đuổi con đường người mẫu cũng như việc định hướng phong cách, hình ảnh cho chân dài. Thu Hiền cũng dành cho anh khá nhiều lời ngọt ngào: "Henri rất ga lăng, cô gái nào anh ấy cũng luôn quan tâm. Với tôi, anh ấy không phải là một người Pháp lãng mạn, mà là một người đàn ông Nam Mỹ sôi động, hài hước".
d
Thu Hiền và Diệp Lâm Anh đã có bước phát triển vượt bậc trong sự nghiệp cũng như phủ rộng hình ảnh của mình sau chương trình Cuộc đua kỳ thú. Hiện Thu Hiền đang cố gắng phát triển sự nghiệp ở Singapore. Tại đây, cô có cơ hội làm việc trong môi trường quốc tế hiện đại và năng động. 
d
Sau single Hãy ôm lấy em, Diệp Lâm Anh tập trung cho việc xây dựng hình ảnh, đồng thời lao vào phòng thu để chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc tiếp theo là một album nhạc dance.
d
Trước đây, Diệp Lâm Anh từng hoạt động với vai trò ca sĩ và cho ra vài MV. Tuy nhiên do nhiều lý do khách quan mà bước đường này đã không thật sự thành công.
d
Dù không sở hữu chiều cao mơ ước như các chân dài, nhưng ở cô gái 25 tuổi này lại toát lên sự quyến rũ, khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng.
Người mẫu Phùng Ngọc Yến.
Người mẫu Phùng Ngọc Yến.
Nhập mô tả cho fảnh
Hoàng Yến và Lan Khuê.

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm