Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Anh khoe bồ Tây mới điển trai

Không lâu sau khi chia tay bạn trai Bobby Chinn, siêu mẫu Hà thành đã tìm được hạnh phúc mới bên chàng trai ngoại quốc điển trai.

Sau khi thừa nhận chia tay bạn trai - đầu bếp Bobby Chinn - vào cuối tháng 3 vừa qua, Hà Anh nhanh chóng tìm được niềm vui bên tình mới là một chàng trai ngoại quốc điển trai.

Siêu mẫu Hà Anh tận hưởng kỳ nghỉ bên bạn trai mới tại Đà Lạt. 

Trên trang cá nhân, siêu mẫu thoải mái khoe những khoảnh khắc ngọt ngào bên người tình trong chuyến du lịch Đà Lạt. Cô viết: "Cuộc đời chúng ta có thể trải qua nhiều mối tình, nhiều kỷ niệm. Tôi ngăn trái tim mình thành nhiều ngăn chứa, những gì thuộc về quá khứ, tôi tạm cất đi, tạm bỏ quên, bỏ quên hoàn toàn; để trái tim tôi có thể được trọn vẹn yêu thương một lần nữa. Tôi vẫn từng ao ước được đến Đà Lạt cùng một người đặc biệt. Chắc có lẽ các bạn đã có thể phần nào mường tượng về một "tôi" ở nơi đây khi xem MV From the very start của tôi, cũng quay chính ở Đà Lạt".

Hà Anh chia sẻ, đây là chuyến đi xa lần thứ hai của hai người trong vỏn vẹn 4 tuần hẹn hò. Bạn trai mới là người luôn quan tâm tới cô: "Anh lo lắng không yên vì biết tôi đang rất mệt sau 3 ngày liên tiếp quay chương trình. Chúng tôi ngồi lên máy bay, anh lấy một chiếc chăn đắp lên chân cho tôi. Rồi anh hỏi, tôi muốn ở đâu. Tôi nũng nịu bảo anh, đệm cái chăn phía sau lưng tôi. Anh không hiểu ý lóng ngóng quấn quanh lưng tôi làm tôi bật cười".

Hà Anh mãn nguyện với tình yêu hiện tại.

Siêu mẫu Hà thành tâm sự: "Phải chăng đây là đỉnh cao của sự xa xỉ, khi chính tâm hồn tôi được mơn trớn bởi cảm xúc, và tình yêu dịu ngọt. Một tình yêu, có thể đang chớm nở". Trước đó, cô cùng bạn trai cũng đã trải qua một kỳ nghỉ khó quên tại khu nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng. 

Cả hai từng có những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau trong chuyến đi tới Đà Nẵng.
Siêu mẫu Hà thành không ngại khoe ảnh âu yếm người tình trong bể bơi. 

Hoàng Ca

Bạn có thể quan tâm