Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Anh: 'Phạt là chuyện bình thường!’

Chân dài làng mốt thể hiện sự bình thản và nêu lên những quan điểm riêng trước thông tin bị phạt 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng tại TP.HCM.

Trình diễn bộ cánh có quần chẽn bó sát suýt lộ vùng nhạy cảm tại chương trình Thời trang & Nhân vật số tháng 6, Hà Anh phải đối diện với mức phạt 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng tại khu vực TP.HCM từ Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch. Tuy nhiên, nữ người mẫu lại tỏ ra khá bình thản trước thông tin này. Trên trang cá nhân, Hà Anh viết: “Phạt - Mọi người cứ nghĩ đó là điều gì ghê gớm lắm. Tôi thì tôi nghĩ đó cũng là chuyện bình thường!".

Dòng chia sẻ thu hút sự chú ý của Hà Anh.

Dòng tâm sự của Hà Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người. Một số ý kiến tỏ ra đồng tình với quan điểm người đẹp và khen cô là người có cá tính. Tuy nhiên, không ít người tỏ ra lo cho Hà Anh bởi mức phạt dành cho chân dài khá cao so với nhiều án phạt của các nghệ sĩ trước đó.

Trước sự ủng hộ và lo lắng của người hâm mộ, Hà Anh điềm tĩnh khi nói lên quan điểm: “Còn phạt ư? Tôi thấy cũng bình thường thôi. Họ cảm thấy chưa phù hợp thì họ phạt. Cũng chẳng phải họ ghét tôi bởi khi yêu tôi, họ cũng chẳng khen tôi".

Trước đó, mở đầu dòng tâm sự, người đẹp kể lại câu chuyện thành công của gia đình mình và những cống hiến mà bản thân đóng góp, tạo nên sự thay đổi cho ngành thời trang Việt. "Trở về Việt Nam, tôi không làm gì khác ngoài xây dựng chuyên môn cho chính mình cũng như ngành nghề của mình. Tôi không ngừng sáng tạo, và cống hiến. Tôi không bao giờ để cho những người từng làm việc với mình có thể phàn nàn về tư chất, khả năng chuyên môn cũng như sự chuyên nghiệp của mình" - cô viết.

Sau cùng, nữ giám khảo Elite Model Look 2014 khẳng định, dù bị phạt, cô vẫn yêu nghề, cống hiến và không ngừng sáng tạo. "Tôi tự hào vì những gì mình làm ra được cho chính mình, đồng nghiệp của mình và ngành nghề của mình. Còn tôi, các bạn đừng lo, bị phạt hay không tôi vẫn làm việc, vẫn phấn đấu, vẫn sáng tạo", người đẹp khẳng định.

Trang phục trình diễn phản cảm khiến Hà Anh lãnh mức phạt cấm diễn 3 tháng tại TP.HCM.

Hà Anh là một trong số người mẫu được đánh giá cao nhờ cách làm việc chuyên nghiệp cũng như phông nền kiến thức khi tốt nghiệp Đại học ở Anh. Trở về nước sau 4 năm du học, người đẹp dẫn đầu trào lưu chụp ảnh gợi cảm và nóng bỏng. Tuy nhiên, với gu thời trang táo bạo, cô gặp không ít những rắc rối về lối ăn vận gây phản cảm. Ngoài sự cố về trang phục, người đẹp còn gây chú ý dư luận khi có màn tranh cãi không hồi kết với Vietnam's Next Top Model, chương trình cô làm host mùa đầu tiên.

Khánh Ly

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm