Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lần cố tình mặc hở gây sốc của Hà Anh

Nữ người mẫu vừa bị cấm diễn 3 tháng. Đây không phải là lần đầu tiên cô bị phạt khi thường xuyên chọn gu thời trang hở bạo ở các sự kiện, sân khấu.

 

Hà Anh bị cấm diễn 3 tháng vì mặc phản cảm

Vì mặc trang phục biểu diễn phản cảm trong chương trình “Thời trang và nhân vật” diễn ra vào ngày 26/6, Hà Anh lĩnh mức phạt cấm diễn 3 tháng tại khu vực TP.HCM.

Trình diễn bộ cánh có quần chẽn bó sát suýt lộ vùng nhạy cảm tại chương trình Thời trang & Nhân vật số tháng 6, Hà Anh phải đối diện với mức phạt 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng tại khu vực TP.HCM từ Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch TP.HCM. Là người mẫu gợi cảm nhất nhì làng giải trí, Hà Anh không ít lần khiến người xem nhức mắt vì phong cách thời trang hở hang bạo dạn. Gu thẩm mỹ Tây hóa khiến cô gặp không ít những rắc rối, cũng như bình phẩm không mấy tích cực từ công chúng.
Sau bộ cánh sexy bị phạt tại sàn diễn thời trang tháng 6, nữ người mẫu tiếp tục trình diễn mẫu áo tắm len mỏng tang khiêu gợi. Thiết kế nhỏ phô diễn toàn bộ da thịt người mặc khiến cô nhận lại không ít những bình phẩm chê bai về thân hình có đôi chân quá chuẩn người mẫu catwalk.
Không chỉ mặc hở trên sàn diễn thời trang, phong cách sexy khoe lợi thế ngoại hình có đường cong quyến rũ được Hà Anh ứng dụng khi bước lên sân khấu ca nhạc. Trong ảnh là bộ áo tắm, được mix cùng tất lưới và áo choàng bị đánh giá là không mấy phù hợp với không gian sự kiện. Bộ cánh thiếu độ sang trọng khiến cô lọt nhóm sao mặc trang phục phản cảm.
Với phong cách gợi cảm táo bạo, Hà Anh không ít lần gặp sự cố lộ hàng trên sân khấu. Mốt váy ngắn, ôm sát khiến cô để lộ nội y khi thể hiện vũ đạo sexy trên sân khấu một chương trình ca nhạc tại TP.HCM.
Gu thời trang gợi cảm theo Hà Anh từ những ngày đầu gia nhập showbiz, cho đến khi chuyển dần sang vai trò ca sĩ, nữ người mẫu vẫn duy trì hình ảnh này. Dù nhiều lần bị nhận xét là trang phục không phù hợp bài hát trữ tình và không gian sự kiện, Hà Anh vẫn trung thành với hình ảnh mà cô tâm đắc. Trong ảnh là bộ cánh có hơi hướng nội y được Hà Anh làm mới với phần chân váy nửa kín, nửa hở.
Trang phục ngắn quá mức cho phép khiến cô để lộ những khoảng hở cơ thể không cần thiết. Bộ cánh hơi hướng nội y này cũng gây không ít tranh cãi trong dư luận.
Gu thời trang hở bạo, ngắn cũn khiến Hà Anh để lộ những khoảng hở nhạy cảm khi thể hiện vũ đạo sexy. Dẫu vậy, cô vẫn tự tin duy trì xu hướng mặc hở mà mình yêu thích.
Gu thời trang hở bạo, ngắn cũn khiến Hà Anh để lộ những khoảng hở nhạy cảm khi thể hiện vũ đạo sexy. Dẫu vậy, cô vẫn tự tin duy trì xu hướng mặc hở mà mình yêu thích.

Một trong những thiết kế áo ren mỏng manh, để lộ nội y bên trong. Trang phục còn bị chê bai là mix không hòa hợp cùng boots cao cổ.
Tại buổi họp báo ra mắt bài hát, MV mới, Hà Anh cũng tận dụng lối ăn vận gợi cảm để làm nổi bật mình trước truyền thông và khách mời. Bộ áo tắm không chỉ ngắn cũn mà còn có những điểm nhấn ánh nhũ bắt mắt. Trang phục áo tắm gợi cảm này bị cho là không phù hợp không gian sự kiện.
Dù nhận phải nhiều góp ý từ truyền thông, công chúng, Hà Anh vẫn duy trì gu thời trang mặc hở trong những lần giới thiệu MV, bài hát mới sau đó. Bộ trang phục lần này có phần kín đáo hơn nhưng vẫn vấp những nhận xét không mấy tích cực về váy áo rườm rà, phản cảm.
Hà Anh xuất hiện gây chú ý tại sự kiện diễn ra tại TP.HCM với bộ trang phục mỏng tang, để lộ phần thân dưới một cách phản cảm. Bộ cánh không mấy tinh tế đưa người đẹp vào danh sách sao mặc xấu của tuần và tháng.
Mốt mặc hở táo bạo trở thành thương hiệu của Hà Anh khi cô mạnh dạn ứng dụng trào lưu diện trang phục không nội y đi sự kiện.
Nữ người mẫu diện mẫu áo nơ nhỏ nhắn, để lộ những khoảng hở cơ thể khi đảm nhận vai trò MC chương trình Thời trang & Nhân vật số tháng 3.
Trang phục dạo phố của Hà Anh cũng được làm ngắn và mỏng nhất có thể.
Hà Anh luôn gắn liền với mốt ngắn hở bạo trên sàn diễn thời trang. Phong cách này giúp cô tạo sự chú ý nhưng với lối ăn vận quá bạo dạn, người đẹp gây hiệu ứng ngược và mất dần hình ảnh trong mắt công chúng .
Mốt trang phục mỏng tang, lộ nội y được Hà Anh ứng dụng triệt để khi tham dự các sự kiện giải trí trong nước.

Thy Thy (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm