Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

H'hen Nie và hành trình truyền cảm hứng qua các hoạt đồng cộng đồng

Hành trình truyền cảm hứng từ những câu chuyện cuộc sống và hoạt động cộng đồng giúp H’Hen Niê ghi điểm với công chúng.

Không đợi đến khi lọt vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, H'Hen Niê mới bắt tay thực hiện những hoạt động ý nghĩa, thiện nguyện vì cộng đồng. Không lâu sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô đã đồng hành cùng Grab với vai trò đại sứ cộng đồng trong các chương trình nhân văn.

Grab anh 1
H’Hen Niê được biết là nàng hoa hậu chăm chỉ trong các hoạt động vì cộng đồng.

H’Hen Niê xúc động chia sẻ: “Người Ê-đê chúng tôi suy nghĩ rất đơn giản và quanh năm lam lũ khổ cực. Vì thế, mong muốn lớn nhất của tôi là có thể thực hiện nhiều hoạt động giúp đỡ đồng bào tôi nói riêng và mọi người trên cả nước nói chung để họ có cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Năm qua, công chúng nhìn thấy hình ảnh hoa hậu lấm tấm mồ hôi, khệ nệ với 500 phần quà gửi đến bệnh nhân tại trại phong Bến Sắn (phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương). Đây là một trong những hoạt động trong chương trình “Cùng Grab chung tay, chở Tết về gần” được H’Hen đồng hành cùng Grab tổ chức.

Grab anh 2
H’Hen Niê trao tặng phần quà trong chương trình “Cùng Grab chung tay, chở Tết về gần”.

Khoảng 2 tháng trước khi chinh chiến quốc tế, cộng đồng nhìn thấy một H’Hen gần gũi, bình dị trong buổi trao quà cho các trẻ em nhân ngày Quốc tế thiếu nhi. Dù không sống trong điều kiện khá giả khi còn nhỏ, H'Hen Niê vẫn hạnh phúc khi nhớ về những kỷ niệm thời thơ ấu. Cô luôn trăn trở với suy nghĩ có thể làm gì để giúp đỡ các em nhỏ. Tháng 6/2018, H'Hen Niê mang đến kỷ niệm đẹp cho hàng trăm trẻ em nghèo với chương trình “Cùng Grab chung tay, mang bé ngày vui”.

Năm nay, H’Hen Niê tiếp tục vai trò đại sứ cộng đồng, kêu gọi mọi người đồng hành trong chương trình “Cùng Grab chung tay, chở Tết về gần”. Cô tâm sự, đâu đó vẫn còn những người chưa từng có Tết hoặc thiếu thốn trăm bề. Với họ, Tết như cách xa nghìn cây số. Đó là một trong những lý do khiến cô quyết định cùng Grab kêu gọi cộng đồng cùng giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn.

Grab anh 3
H’Hen Niê tiếp tục đồng hành trong chương trình “Cùng Grab chung tay, chở Tết về gần” 2019.

Theo đó, mỗi 150 điểm thưởng GrabRewards được đổi, người dùng đã quyên góp 5.000 đồng vào chương trình ý nghĩa này. Hành động nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn, đây là một trong những hoạt động nhân ái nhằm mang Tết hạnh phúc đến các hoàn cảnh khó khăn.

Video - Chung tay cùng H'Hen Niê H’Hen Niê tiếp tục vai trò đại sứ cộng đồng trong chương trình “Cùng Grab chung tay, chở Tết về gần” 2019.

Để cùng chung tay với H'Hen Niê - đại sứ cộng đồng của Grab - mang mùa xuân đến với những mảnh đời khó khăn, bạn chỉ cần mở ứng dụng Grab, vào mục GrabRewards, chọn quy đổi điểm sang các giá trị đóng góp mà bạn mong muốn (1.000 đồng, 5.000 đồng, 10.000 đồng hoặc 50.000 đồng). Grab sẽ gửi tặng những phần quà Tết đến các hoàn cảnh còn khó khăn vào cuối tháng 1.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm