Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

H'Hen Niê sửa váy cho người mẫu trẻ trong hậu trường

Trình diễn cùng bốn thí sinh The Next Face, H'Hen Niê liên tục hướng dẫn, dặn dò các người mẫu trẻ. Cô còn cúi người sửa váy cho học trò.

Aquafina Vietnam International Fashion Week anh 1

Tối 23/12, trong đêm diễn cuối của Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê trình diễn cho hai bộ sưu tập của nhà thiết kế Hoàng Hải và nhà thiết kế Lê Long Dũng. Trong bộ sưu tập Việt Nam rực rỡ gấm hoa của Lê Long Dũng, người đẹp xuất hiện cùng bốn người mẫu trẻ được cô dẫn dắt trong The Next Face.

Aquafina Vietnam International Fashion Week anh 2

H'Hen Niê dành nhiều thời gian dặn dò, thậm chí cúi xuống chỉnh váy cho học trò. Trước đó, khi tập duyệt trên sân khấu, người đẹp 29 tuổi còn tận tình hướng dẫn đường đi và cách tạo dáng cho các thành viên đội cô.

Aquafina Vietnam International Fashion Week anh 3

Người đẹp Ê Đê giữ vai trò vedette cho bộ sưu tập của nhà thiết kế Hoàng Hải. Cô mặc đầm xẻ cao, đính kết cầu kỳ lấy ý tưởng từ chim công. H'Hen Niê thậm chí đội vương miện hoa hậu của cô lên sân khấu. Khi bắt gặp người đẹp đứng ở hành lang ngoài trời, chờ đến lượt vào diễn, nhiều khán giả đã đến trò chuyện và xin chụp ảnh cùng.

Aquafina Vietnam International Fashion Week anh 4

Siêu mẫu Thanh Hằng diện thiết kế có phần cánh lớn, khiến khán giả liên tưởng tới các bộ cánh thiên thần của hãng nội y Victoria's Secret. Trước khi lên sân khấu, ê-kíp phải giúp Thanh Hằng buộc chặt áo vào phần giá đỡ sau lưng vì đôi cánh có diện tích lớn và độ rủ, dễ xảy ra sự cố.

Aquafina Vietnam International Fashion Week anh 5

Trong bộ sưu tập Việt Nam rực rỡ gấm hoa, các người mẫu phải đội những chiếc mấn cầu kỳ, kích thước lớn và nặng. Siêu mẫu Vũ Thu Phương cần hai người hỗ trợ mới ngồi vững để đội và cố định chiếc mấn.

Aquafina Vietnam International Fashion Week anh 6

Nghệ sĩ Việt đều thắp hương và khấn Tổ nghề sân khấu trước khi lên sàn diễn. Đây là nét văn hóa mới lạ và khó hiểu với các người mẫu nước ngoài.

Aquafina Vietnam International Fashion Week anh 9

Một người mẫu nhí mỏi, đau chân khi sử dụng giày cao gót nên đã tháo giày ra cầm trên tay và đi chân trần vào tận cánh gà sân khấu.

Trở lại với chủ đề “Shining Life" (tạm dịch: Thắp sáng cuộc sống), Aquafina - Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 đánh dấu cột mốc mới, đón chào "bình thường mới" của làng thời trang Việt Nam sau gần một năm yên ắng. Aquafina - thương hiệu nước uống đóng chai hàng đầu Việt Nam - tự hào đồng hành cùng chương trình, lan tỏa thông điệp giữ vững niềm tin, thắp sáng cuộc sống bằng những tia sáng rực rỡ do chính bạn tạo nên.

Để theo dõi thêm các hoạt động về Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, độc giả truy cập fanpage Aquafina.

Người mẫu Nga nổi bật ở Tuần lễ Thời trang Việt Nam

Angelina là người Nga, đã sống ở Việt Nam hai năm. Sau nhiều lần casting, cô được chọn diễn trong bốn bộ sưu tập tại Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021.

Phương Lâm, Quỳnh Danh, Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm