Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

H'Hen Niê mặt mộc, mặc hở eo đi tổng duyệt Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trang điểm nhẹ, để kiểu tóc lạ mắt khi xuất hiện bên cạnh 45 người đẹp.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khoe dáng trên sân khấu Chiều 2/12, top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 có buổi tổng duyệt cùng ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Ali Hoàng Dương cho đêm thi bán kết tại Nha Trang.
Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 anh 1
Chiều 2/12, top 45 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 dự buổi tổng duyệt cho đêm thi bán kết tại Nha Trang. H'Hen Niê đảm nhận vai trò dẫn chương trình cùng MC Đức Bảo. Người đẹp diện trang phục đơn giản, gần như để mặt mộc cùng kiểu tóc lạ khi xuất hiện trên sân khấu. 

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 anh 4
Chỉ còn vài ngày nữa, H'Hen Niê sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm. Cô chia sẻ bản thân cảm thấy xúc động khi hành trình hai năm đương nhiệm chuẩn bị khép lại. Cô thấy may mắn khi được mọi người, khán giả luôn bên cạnh yêu thương. Với những gì H'Hen Niê đã cống hiến, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã tặng vương miện cho cô làm kỷ niệm. 
Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 anh 5
Đến nay, H'Hen Niê là người đẹp Việt đạt thành tích cao nhất ở đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss Universe. Việc cô có mặt trong top 5 cuộc thi năm ngoái được coi là kỳ tích. 
Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 anh 6
Ali Hoàng Dương là một trong những ca sĩ khách mời sẽ biểu diễn ở đêm thi bán kết. Anh thể hiện ca khúc quốc tế Attention (Charlie Puth). 
Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 anh 7
Ca sĩ Tia Hải Châu mặc đơn giản đi tổng duyệt. Cô cũng thể hiện một ca khúc nhạc ngoại cho phần thi trang phục dạ hội. 
Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 anh 8
Sân khấu bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 được dàn dựng công phu với diện tích đủ rộng để thí sinh có thể phô diễn kỹ năng catwalk. 

Nhan sắc 45 người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trước chung kết

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 công bố vương miện vào chiều 1/12 tại Nha Trang. Dàn thí sinh cũng ra mắt báo giới trước hai đêm thi quan trọng.


Cao roi Da LAB hinh anh

Cào rời Da LAB

0

Cào cho biết MV ra mắt đầu tháng 10 sẽ là sản phẩm cuối của anh với nhóm Da LAB. Rapper bày tỏ đây là thời điểm thích hợp để theo đuổi hướng đi riêng.

Việt Hùng - Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm