Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc 45 người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trước chung kết

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 công bố vương miện vào chiều 1/12 tại Nha Trang. Dàn thí sinh cũng ra mắt báo giới trước hai đêm thi quan trọng.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 anh 2
H'Hen Niê cùng ban tổ chức công bố vương miện cho hoa hậu năm 2019. Tuy nhiên, giá của chiếc vương miện không được tiết lộ. 
Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 anh 3
Vương miện được làm bằng vàng, nổi bật với sắc tím, 78 viên ngọc trai, 1.371 viên đá quý trắng và 845 viên đá quý tím. "Theo quy định, vương miện này cũng sẽ luân lưu. Tuy nhiên cũng tùy từng năm. Như vương miện năm 2017, chúng tôi quyết định tặng Hoa hậu H'Hen Niê như một kỷ niệm vì những đóng góp của cô", đại diện ban tổ chức cho hay. 
Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 anh 4
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chuẩn bị bước vào hai đêm thi quan trọng - bán kết (3/12) và chung kết (7/12). Sắc vóc cũng như thần thái của 45 cô gái có nhiều thay đổi so với những ngày đầu. Họ tự tin hơn khi đứng trước ống kính. Cô gái lai Nguyễn Diana (SBD 150) được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký. Cô liên tục được các giám khảo khen ngợi suốt hành trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và hai lần chiến thắng thử thách. 
Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 anh 5
Nguyễn Diana từng làm người mẫu tự do, đóng MV nhạc, tham gia Hoa khôi Áo dài năm 2014 và có mặt trong top 12. Song, vài năm trở lại đây, cô không hoạt động giải trí. Người đẹp cho biết làm việc trong lĩnh vực đầu tư tài chính, chứng khoán.
Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 anh 6
Đào Thị Hà được chú ý từ đầu cuộc thi với danh hiệu top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016. Lợi thế của cô là gương mặt sáng sân khấu, nụ cười rạng rỡ, ăn hình. Cô giữ phong độ ổn định ở các thử thách. Tuy nhiên, điểm yếu của người đẹp gốc Nghệ An là kỹ năng ứng xử. 

Cô gái lai gây tranh cãi khi thắng thử thách ở Hoa hậu Hoàn vũ

Nhiều khán giả cho rằng phần thể hiện của Nguyễn Diana ở tập 9 "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019" chưa đủ nổi bật để giành chiến thắng.

Cuoc dua ty USD tai Hollywood hinh anh

Cuộc đua tỷ USD tại Hollywood

0

Cơn sốt "Inside Out 2" đang từng bước đưa Disney trở lại câu lạc bộ phim tỷ USD. Song, năm 2024 vẫn còn nhiều tác phẩm được kỳ vọng lập thành tích ấn tượng tại phòng vé.

Việt Hùng - Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm