Doanh nghiệp Việt 'thổi hồn' dân tộc vào thiết kế sản phẩm
Tại chuỗi livestream Tinh hoa Việt chung sức của Shopee, doanh nghiệp Việt Nam đã đem tới những giá trị dân tộc đậm đà kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại, trẻ trung.
11 kết quả phù hợp
Tại chuỗi livestream Tinh hoa Việt chung sức của Shopee, doanh nghiệp Việt Nam đã đem tới những giá trị dân tộc đậm đà kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại, trẻ trung.
Đến TP.HCM dịp 30/4, du khách có thể trải nghiệm một số tour gắn liền hành trình 50 năm ký ức lịch sử, bên cạnh hoạt động xem diễu binh, kéo cờ.
Trong bối cảnh giá nhiều nguyên liệu đầu vào tăng cao thời gian qua, các nhà sản xuất thực phẩm đang "đau đầu" cân đối bài toán giá thành.
Marou được tạo nên với kỳ vọng nâng giá trị hạt cacao Việt Nam. Hơn 10 năm sau, loại socola thuần Việt này được đánh giá là “socola ngon nhất thế giới".
Marou được tạo nên với kỳ vọng nâng giá trị hạt cacao Việt Nam. Hơn 10 năm sau, loại socola thuần Việt này được đánh giá là “socola ngon nhất thế giới".
Hạt cacao trồng tại Việt Nam được bạn bè quốc tế đánh giá cao. Thế nhưng, chocolate làm từ nguyên liệu giá trị này chưa thực sự phổ biến và gần gũi với người Việt.
Hạt cacao trồng tại Việt Nam được bạn bè quốc tế đánh giá cao. Thế nhưng, nguyên liệu giá trị này chưa thực sự phổ biến và gần gũi với người Việt.
Nằm nép mình bên dòng Mekong, cách TP.HCM chừng 80 km, huyện Chợ Gạo (Tiền Giang) thu hút du khách nhờ trải nghiệm thăm vườn cacao, tự tay hoàn thành công đoạn làm nên chocolate.
Ngành hàng chocolate năm 2014 đã thu hút thêm 52.000 hộ tiêu dùng mới. Nhiều dự báo, nhu cầu tiêu dùng chocolate sẽ tiếp tục nóng đến năm 2020.
Cá tầm được nuôi kỳ công để lấy trứng, chocolate Việt nổi tiếng thế giới được làm hoàn toàn thủ công là những thông tin được chú ý nhất tuần qua.
Từ trái cacao trồng ở các tỉnh Đồng Nai, Bến Tre..., hai doanh nhân người Pháp đã sáng tạo ra loại chocolate Việt nổi danh thế giới.