PNJ tham vọng lãi kỷ lục hơn 2.000 tỷ năm nay
Năm 2024, ban lãnh đạo PNJ đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế tăng 6% lên mức kỷ lục 2.089 tỷ đồng. Đồng thời, doanh nghiệp dự kiến chia cổ tức cho cổ đông tỷ lệ 20%.
1.830 kết quả phù hợp
PNJ tham vọng lãi kỷ lục hơn 2.000 tỷ năm nay
Năm 2024, ban lãnh đạo PNJ đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế tăng 6% lên mức kỷ lục 2.089 tỷ đồng. Đồng thời, doanh nghiệp dự kiến chia cổ tức cho cổ đông tỷ lệ 20%.
Quán ăn mang dấu ấn của riêng bạn
Mỗi mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống đều có thế mạnh riêng. Thế nên, hãy làm thứ mình thích và cảm thấy tự tin, đừng biến mình thành phiên bản của người khác.
Giới trẻ Trung Quốc đổ xô mua vé số
Chỉ trong tháng 3, doanh số bán vé số ở Trung Quốc đã đạt hơn 50 tỷ nhân dân tệ - con số cao kỷ lục trong hơn một thập kỷ - điều này là nhờ vào sự ưa chuộng vé số của giới trẻ.
Để kinh doanh nhà hàng, bạn cần sự tự tin
Kinh doanh lĩnh vực thiết yếu như nhà hàng, quán ăn bạn cần sự tự tin. Hãy mang tới cho khách hàng đồ ăn ngon miệng, giá cả hợp lý, cùng thái độ phụ vụ tận tâm, bạn sẽ thành công.
Nhãn hàng 'ngồi trên đống lửa' giữa lo ngại TikTok 'bay màu' ở Mỹ
Doanh thu trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp ở Mỹ tăng đáng kể là nhờ TikTok. Nhiều công ty không có kế hoạch dự phòng cho tình huống xấu nhất xảy ra với nền tảng này.
Cách tỷ phú Phạm Nhật Vượng xáo trộn thị trường gọi xe công nghệ
Chỉ trong vòng 7 tháng kể từ khi thành lập, Xanh SM đã vượt qua nhiều ứng dụng lâu năm khác như Be, Gojek để vươn lên vị trí thứ 2 thị phần gọi xe công nghệ.
Mất bao lâu để người trẻ kiếm 100 triệu đồng đầu tiên?
Trong khi một số chỉ mất vài tháng để sở hữu 100 triệu đồng đầu tiên, nhiều người trẻ tốn hàng năm để đạt được con số này.
Các Tween (trẻ ở lứa tuổi 8-12) bị ám ảnh với chăm sóc da. Sự tò mò với tất cả loại kem, gel, mặt nạ và peel da mặt thậm chí khiến họ gắn với một biệt danh gây sốt “Sephora Kid”.
Chính sách bán hàng giúp người trẻ sở hữu BĐS thấp tầng
Các chính sách bán hàng với ưu đãi lớn được nhóm khách hàng trẻ tận dụng triệt để nhằm sớm sở hữu sản phẩm có khả năng sinh lời tốt.
Số phận trái ngược của doanh nghiệp từ hiệu ứng 'Swiftonomics'
Một số doanh nghiệp nhỏ ở Singapore đạt doanh thu không như kỳ vọng, trong khi cửa hàng thời trang chứng kiến sự bùng nổ đơn hàng, theo Today.
Lời giải cho bài toán mua ôtô trước tuổi 30
Chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” của VinFast được xem là lời giải cho người trẻ mong muốn sở hữu ôtô trước tuổi 30.
Loạt mặt bằng trung tâm Hà Nội đóng cửa, ế khách thuê
Khu vực quanh Hồ Hoàn Kiếm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) hàng loạt mặt bằng trên các tuyến phố đắc địa đến nay vẫn phải treo biển cho thuê nhưng vẫn khó tìm khách thuê dịp đầu năm.
Cơ hội mua nhà trả góp lãi suất trần cố định 15 năm cho người trẻ
Các dự án Vinhomes thu hút người trẻ nhờ chất lượng cùng hệ sinh thái tiện ích toàn diện. Với chính sách bán hàng linh hoạt hiện tại, việc sở hữu "nhà Vin" không còn ngoài tầm với.
Cảnh trái ngược của các chuỗi bia hơi, quán nhậu Hà Nội
Xu hướng thắt chặt chi tiêu và tác động của Nghị định 100 khiến nhiều hệ thống bia hơi, quán nhậu tại Hà Nội gặp khó khăn. Tuy nhiên, một số chuỗi vẫn không ngừng mở rộng quy mô.
Trà chanh giã tay đắt khách, 'đồng hương' cà phê ớt thì không
Sự tương đồng về khẩu vị, đồng thời được Kpop và Cpop lăng xê, các món ăn vặt Hàn, Trung nhanh chóng 'hot' tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng thu hút khách Việt.
4 lo ngại của khách hàng Việt Nam khi dùng máy lạnh
Ngoài suy nghĩ về tiết kiệm điện, nhiều người lo ngại máy lạnh gây ảnh hưởng tới sức khỏe, dị ứng.
Thế Giới Di Động dừng cuộc chiến giá rẻ
Năm 2024, chuỗi Thegioididong.com và Điện Máy Xanh sẽ không chủ trương để dẫn đầu cuộc chiến về giá. Doanh nghiệp cho biết đã hoàn thành "sứ mệnh" trong năm 2023.
Dành cả 'thành xuân' để săn sale online, nhưng không phải vì tiền
Zhu Zihan (23 tuổi) coi việc săn hàng giá rẻ không chỉ là để tiết kiệm tiền mà còn là một cuộc đua thực thụ, cạnh tranh để mua được giá hời nhất so với bạn bè.
Thế hệ 'một người có hơn 3.000 mùi nước hoa'
Từ thứ xa xỉ dành riêng cho người giàu, nước hoa đã trở thành sản phẩm toàn dân tại Trung Quốc. Ngành công nghiệp nước hoa dự kiến đạt giá trị 5,3 tỷ USD vào năm 2026.
Cơn 'đau đầu' của 4 nhà sản xuất bia lớn nhất Việt Nam
Các nhà sản xuất bia tại Việt Nam, dù đến từ nước ngoài hay là doanh nghiệp nội, đều có chung cơn "đau đầu" là xu hướng hạn chế tiêu thụ bia của người Việt.