Ngôi chùa hơn 50 tuổi trên tầng 3 chung cư cũ tại TP.HCM
Nằm trên tầng cao nhất chung cư Nguyễn Thiện Thuật (phường Bàn Cờ, TP.HCM), chùa Liên Trì vắng người lui đến, là nơi tu hành của ba sư cô.
1.547 kết quả phù hợp
Nằm trên tầng cao nhất chung cư Nguyễn Thiện Thuật (phường Bàn Cờ, TP.HCM), chùa Liên Trì vắng người lui đến, là nơi tu hành của ba sư cô.
Chán cảnh kẹt xe, chi phí gửi xe đắt đỏ và thời tiết thất thường, nhiều người trẻ ở TP.HCM và Hà Nội chuyển sang đi tàu điện, gọi xe công nghệ để đi làm, đi chơi mỗi ngày.
Lộ trình này được Viện Nghiên cứu Phát triển TP.HCM đề xuất tại Dự thảo Đề án chuyển đổi xe 2 bánh từ xăng sang điện cho tài xế công nghệ và giao hàng tại TP.HCM.
TP.HCM đang xây dựng đề án kiểm soát khí thải, trong đó ưu tiên thí điểm tại Cần Giờ, Côn Đảo và khu vực trung tâm bởi sự thuận lợi và tính cấp thiết.
Tối 18/7, 'mật phục' quanh các quán nhậu, lực lượng CSGT Hà Nội phát hiện nhiều trường hợp rời quán vẫn điều khiển ôtô, xe máy đi về.
Thấy hai cháu bé bị thương nặng sau va chạm, anh Cương cùng một thanh niên khác nhanh chóng đưa lên taxi, chạy tới bệnh viện gần đó cấp cứu kịp thời.
Trước thời điểm gây ra vụ tai nạn liên hoàn trên đường Nguyễn Trác (phường Dương Nội), tài xế ôtô 30K-730.12 chạy ngược chiều đường Tố Hữu, suýt đâm vào nhiều phương tiện khác trên đường.
Người dân tại các khu tập thể cũ, khu phố cổ Hà Nội mong muốn thành phố có chính sách hỗ trợ phù hợp, cũng như bố trí các trạm sạc đầy đủ để chuyển đổi sang xe máy điện.
Vụ tai nạn giao thông giữa ô tô BKS 30K-730.12 với nhiều phương tiện tại khu vực khu đô thị CT7K Parkview Dương Nội, khiến một người tử vong và nhiều người bị thương.
Vụ tai nạn giao thông giữa ôtô BKS 30K-730.12 với nhiều phương tiện tại khu vực khu đô thị CT7K Parkview Dương Nội khiến một người tử vong và nhiều người bị thương.
Hà Nội khuyến khích mạnh mẽ các nhà đầu tư tham gia phát triển hạ tầng giao thông năng lượng sạch và đẩy mạnh các chính sách hỗ trợ chuyển đổi xanh, hạ tầng trạm sạc xe điện.
Hà Nội đặt mục tiêu đến năm 2030 chuyển toàn bộ hệ thống xe buýt sang xe buýt điện, hoàn thiện mạng lưới taxi điện và đang từng bước thay thế xe máy xăng bằng xe điện.
TP.HCM có khoảng 400.000 xe máy xăng công nghệ đang hoạt động mỗi ngày, đến hết năm 2029 toàn bộ số xe này sẽ chuyển sang điện.
Trước quy định cấm xe xăng khu vực Vành đai 1 (Hà Nội), nhiều người trẻ băn khoăn nên tiếp tục lái xe máy xăng, trong khi một số khác mạnh dạn chuyển sang xe máy điện.
Người dân sinh sống tại chung cư trong vành đai 1, Hà Nội băn khoăn, nếu cấm xe máy xăng thì khi chuyển sang xe máy điện họ sẽ sạc pin ở đâu?
Nhiều người kể lại tình huống bị đối tượng giả vờ gọi lại vá xe, sau đó rạch săm và đòi tiền. Sự việc thường xảy ra vào buổi tối, nhắm vào phụ nữ khiến không ít người lo lắng.
Sau chỉ đạo của Thủ tướng, Hà Nội lên kế hoạch thực hiện và kêu gọi các đơn vị cung ứng xe điện đưa ra mức hỗ trợ người dân chuyển đổi sang xe điện, thậm chí giảm giá bán.
TP Hà Nội đang nghiên cứu cơ chế hỗ trợ, thu đổi khoảng 450.000 xe máy xăng trong khu vực Vành đai 1 và thiết lập các chính sách bổ trợ khi đăng ký xe điện mới.
Đối với khu vực Vành đai 2, việc cấm xe môtô, xe gắn máy sẽ thực hiện từ 1/1/2028, đồng thời hạn chế xe ôtô cá nhân dùng xăng dầu.
TP.HCM đề xuất phương án hạn chế phương tiện giao thông có mức độ phát thải cao tại những khu vực đang có nguy cơ cao về ô nhiễm môi trường, nhất là ô nhiễm về khí thải...