Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Park Bom (2NE1) xuất hiện với gương mặt sưng phù

Mới đây, nữ ca sĩ của 2NE1 gây ngạc nhiên khi xuất hiện với gương mặt cứng đờ, có nhiều thay đổi so với trước.

Theo Baidu, sau thời gian ở ẩn, Park Bom mới đây xuất hiện trên phố với một người bạn. Cô không trang điểm, buộc tóc cao và mặc giản dị. Tuy nhiên, người hâm mộ khá bất ngờ vì gương mặt sưng phồng, thiếu biểu cảm của Park Bom.

Park Bom dao keo,  guong mat cung do cua Park Bom anh 1
Gương mặt cứng đờ của Park Bom khi xuất hiện gần đây. Ảnh: Baidu.

Không ít fan lo ngại vì sự thay đổi bất thường trên gương mặt Park Bom. Nhiều người cho rằng, cô đang gánh chịu những hậu quả do phẫu thuật thẩm mỹ.

Park Bom sinh năm 1984, cô được đánh giá cao bởi giọng hát cá tính. Kể từ scandal bị hải quan bắt giữ vì nghi vấn tàng trữ ma túy vào năm 2014, Park Bom hạn chế hoạt động nghệ thuật. Sự việc khiến danh tiếng của Park Bom ít nhiều bị ảnh hưởng dù cô được minh oan ngay sau đó.

Người đại diện công ty cho hay, Park Bom phải điều trị bệnh liên quan tới thần kinh sau cú sốc chứng kiến một người bạn thân thiết qua đời. Cô phải dùng đơn thuốc trị liệu của bác sĩ tại Đại học Mỹ chuyển phát về Hàn Quốc mà không hề biết loại thuốc này là chất cấm, không được dùng ở Hàn.

Park Bom dao keo,  guong mat cung do cua Park Bom anh 2
Cô vấp phải nghi vấn thẩm mỹ khi ảnh quá khứ và hiện tại bị mang ra so sánh. Ảnh: Sina.

Bên cạnh nghi vấn tàng trữ ma túy, nữ ca sĩ 32 tuổi thường bị chê vì gương mặt cứng đờ. 5 năm trở lại, cụm từ "mặt như sáp" thường được gán vào thành viên 2NE1. Trong các sự kiện cô tham gia, gương mặt căng phồng khiến Park Bom bị nghi vấn lạm dụng tiêm botox.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm