Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gương mặt bầm tím của nữ võ sĩ sau trận tranh đai vô địch UFC

Một tuần sau khi trải qua trận đấu tranh đai UFC với Weili Zhang, tay đấm Joanna Jedrzejczyk đăng tải đoạn video trên trang cá nhân với khuôn mặt nhiều vết bầm.

"Chào mọi người, tôi đã ở nhà tại Ba Lan. Thật hạnh phúc khi được trở về nhà. Tôi vừa đi spa và đắp mặt nạ bùn. Thật ra, tôi có rất nhiều vết bầm trên mặt và ngực, nhưng vết sưng tấy đã hết rồi. Tôi đang cảm thấy khá hơn từng ngày", Jedrzejczyk tiết lộ trên trang cá nhân.

Sau một tuần trải qua trận chiến thế kỷ với Weili Zhang, tay đấm Ba Lan đã thông báo tình trạng sức khỏe tới người hâm mộ. Phần trán của Jedrzejczyk từng bị sưng tấy đã gần như biến mất, nhưng mặt cô chuyển sang màu tím do những vết tụ máu.

khuon mat bien dang cua Jedrzejczyk anh 1

Gương mặt nhiều vết bầm của Jedrzejczyk.

Trong trận tranh đai vô địch UFC hôm 7/3, hai tay đấm Jedrzejczyk và Weili tung ra tổng cộng gần 800 cú đấm trong 5 hiệp, kéo dài 25 phút. Đây là một trong những trận đấu hấp dẫn nhất lịch sử MMA.

Sau trận, khuôn mặt của Jedrzejczyk bị biến dạng khi nhận quá nhiều cú đấm từ đối thủ. Võ sĩ người Ban Lan bị tụ máu và có một vết bầm lớn dưới da. Cô được đưa ngay tới bệnh viện, nhưng đã xuất viện vào sáng hôm sau.

Ngày 10/3, UFC quyết định cấm Jedrzejczyk thi đấu trong 2 tháng để bảo đảm sức khỏe sau khi tham khảo ý kiến từ các bác sĩ. Tay đấm 32 tuổi có thể trở lại sàn đấu vào ngày 7/5.

Joanna Jedrzejczyk được xếp trong top 4 hạng strawweight của nữ. Cô đã có trận ra mắt sàn bát giác vào năm 2012 và tiếp tục giành chiến thắng trong 14 trận đầu tiên của mình. Nam võ sĩ Darren Till cho rằng cô xứng đáng nhận được 5 triệu USD cho trận đấu thế kỷ với Zhang, thay vì chỉ được trả 406.000 USD.

Gương mặt biến dạng của nữ võ sĩ sau trận đấu Bị tụ máu ở đầu, nhưng Joanna Jedrzejczyk vẫn cố gắng thi đấu trong trận thách thức đai vô địch của Weili Zhang tại UFC 248 hôm 8/3.

Nữ võ sĩ UFC bị cấm thi đấu 2 tháng

Võ sĩ người Ba Lan Joanna Jedrzejczyk bị tụ máu nặng sau trận tranh đai vô địch ở UFC 248 và nhận lệnh cấm thi đấu 2 tháng để bảo đảm sức khỏe.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm