Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gundogan giải thích sau khi bị Man City coi như đã chết

Tiền vệ người Đức mắc một chấn thương dài hạn nhưng Man City lại có hành động tri ân như thể anh đã chết.

Đang là trụ cột không thể thay thế nơi hàng tiền vệ Man City, Ilkay Gundogan bất ngờ dính chấn thương nặng ở trận gặp Watford và dự kiến phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tháng, đồng nghĩa với mùa giải sẽ chính thức khép lại với ngôi sao người Đức kể từ thời điểm này.

Trong trận đấu với Arsenal đêm qua, các cầu thủ của Man City đều mặc áo đấu số 8 của Gundogan ra sân nhằm động viên tinh thần và cầu chúc tuyển thủ Đức mau chóng bình phục

Tuy nhiên, hành động này lại đem lại hiệu ứng ngược khi người hâm mộ cho rằng Manchester City đã làm quá mọi chuyện. Nếu ai không thường xuyên theo dõi, họ hoàn toàn có thể nghĩ rằng Gundogan đã đột ngột qua đời dù vừa ra sân ở vòng đấu trước.

man city coi gundogan nhu da chet anh 1
Hành động này thường chỉ để tri ân một cầu thủ mắc bệnh hiểm nghèo hoặc đã chết. Ảnh: Goal.

"Gundogan chết khi nào vậy?" tài khoản Twitter @barneyronay ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra.

"Cả một đội bóng mặc áo đấu của một cầu thủ chỉ để thông báo rằng anh ta vừa bị gãy chân? Man City có vẻ như không có việc gì để làm", người dùng @HoiIett mỉa mai.

"R.I.P Gundogan, tôi không thể tin chuyện này lại xảy ra. Tôi muốn ở cạnh anh ngay lúc này", nickname @1886_blog chế nhạo hành động của đội bóng áo xanh thành Manchester.

"Nghĩa cử" của Man City đã gây hiệu ứng ngược hoàn toàn so với ý nghĩa ban đầu. Thậm chí, Gundogan đã phải đích thân xác nhận trên trang cá nhân rằng anh còn sống.

man city coi gundogan nhu da chet anh 2
"Cảm ơn đồng đội và chúc mừng chiến thắng. Đừng lo, tôi vẫn còn sống", tiền vệ người Đức chia sẻ trên trang cá nhân sau trận đấu.

Không có sự phục vụ của Gundogan, Manchester City vẫn thi đấu xuất sắc khi đánh bại Arsenal với tỷ số 2-1 trên sân nhà. Tuy nhiên, chiến thắng của thầy trò Pep Guardiola có phần may mắn khi cả hai bàn thắng của họ đều có sự giúp sức của các trọng tài.

man city coi gundogan nhu da chet anh 3
Kết quả vòng 17 Premier League.
man city coi gundogan nhu da chet anh 4
Cập nhật bảng xếp hạng.

Hai bàn thắng việt vị của Man City đẩy Arsenal xuống thứ tư

Huấn luyện viên Arsene Wenger có lý do để phàn nàn khi trọng tài đều có thể thổi phạt việt vị các cầu thủ Man City ở hai tình huống dẫn đến bàn thắng.

 

 

 

 



Dũng Sĩ (Theo Goal)

Bạn có thể quan tâm