Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gửi tiết kiệm trên MyVIB 2.0 được hoàn tiền và nhận thẻ tín dụng

Việc gửi tiết kiệm có thể bắt đầu khi mỗi cá nhân có mục tiêu tài chính, tùy theo nhu cầu và khả năng, mà không phải đợi đến lúc thu nhập giảm hay giá cả leo thang.

Ứng dụng ngân hàng số MyVIB 2.0 cung cấp cho người dùng nhiều phương thức gửi tiết kiệm với lãi suất hấp dẫn, kỳ hạn linh hoạt và dễ dàng theo dõi, quản lý, kiểm tra số dư online 24/7.

ngan hang so MyVIB anh 1

MyVIB 2.0 cung cấp giải pháp tiết kiệm với đa dạng phương thức.

VIB đang áp dụng ưu đãi cộng lãi suất cho khách hàng tham gia sản phẩm “Tiền gửi trực tuyến” với mức cộng đến 0,4%/năm. Đặc biệt, từ 27/10 đến hết 31/12, khách hàng mới khi gửi tiết kiệm trực tuyến tại VIB còn có cơ hội sở hữu thẻ tín dụng với hạn mức tương đương giá trị tiền gửi. Gửi tiết kiệm càng nhiều, hạn mức thẻ càng cao. Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận ngay 500.000 đồng sau khi mở tiết kiệm và thẻ tín dụng thành công.

Tiền gửi trực tuyến - có sổ tiết kiệm trong vài giây

Với sản phẩm tiền gửi trực tuyến, khách hàng có thể lựa chọn linh hoạt kỳ hạn từ một tuần đến 36 tháng với số tiền tối thiểu từ 2 triệu đồng. Sản phẩm có lãi suất hấp dẫn, thủ tục đơn giản, nhanh chóng.

ngan hang so MyVIB anh 2

Kỳ hạn gửi tiền đa dạng tùy thuộc nhu cầu của khách hàng. Ảnh chụp từ website VIB.

Có mức lãi suất khá cạnh tranh so với gửi tại quầy cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, hình thức tiền gửi trực tuyến này ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Anh Lâm (nhân viên văn phòng tại TP.HCM) cho biết trước kia, gửi tiết kiệm trong gia đình thường là việc của phụ nữ. Thế nhưng, ngân hàng hiện mở ra nhiều hình thức gửi tiết kiệm online trên app mà không phải đến quầy giao dịch, anh cũng chủ động mở sổ để tiết kiệm mỗi khi có khoản tiền dư.

Cùng quan điểm với anh Lâm, nhiều khách hàng cho biết khi có thu nhập đột xuất hoặc một khoản tiền nhỏ chưa dùng đến thường sẽ ngại đến quầy gửi. Tuy nhiên, việc gửi tiết kiệm trực tuyến có thể thực hiện bất cứ lúc nào, ở bất cứ đâu.

Tiết kiệm tự động - sinh lời từ những chi tiêu nhỏ

Với những khách hàng có ngân sách hạn chế, sản phẩm "Tiết kiệm tự động - Sinh lời từ mỗi chi tiêu nhỏ nhất" của VIB là lựa chọn tối ưu. Đầu tiên, người dùng thực hiện vài thao tác trên app để lựa chọn phương thức làm tròn từ chục nghìn, trăm nghìn đến hàng triệu đồng. Tiếp đó, chọn giao dịch trích tiền (chuyển tiền trong/ngoài VIB hoặc thanh toán hóa đơn điện/nước/di động), hệ thống sẽ tự động chuyển số tiền chênh lệch còn dư sang tiết kiệm để hưởng lãi.

Ví dụ, khách hàng có thể chọn làm tròn 100.000 đồng từ giao dịch “Chuyển tiền ngoài VIB” và giao dịch thanh toán hóa đơn điện. Mỗi khi khách hàng thực hiện 2 giao dịch trên, tiền chênh lệch giữa số làm tròn và giao dịch gốc sẽ tự động được chuyển vào tiết kiệm, hưởng lãi suất.

Lê Hoa (sinh viên tại Hà Nội) chia sẻ hình thức tiết kiệm này rất phù hợp sinh viên có ngân sách eo hẹp. Thay vì bỏ ống heo mỗi lần vài trăm nghìn như lúc nhỏ, Hoa có thể chuyển vào một tài khoản tiết kiệm. Việc tự động trích tiền từ các giao dịch cũng giúp nữ sinh viên ý thức hơn khi chi tiêu, vì càng bớt các khoản chi thì số tiền tiết kiệm càng nhiều.

Tiết kiệm mục tiêu - chuẩn bị tài chính cho tương lai

Bên cạnh mục đích gửi tiết kiệm để sinh lời, nhiều khách hàng còn có nhu cầu chuẩn bị tài chính cho các kế hoạch trong tương lai như mua ôtô, sắm vật dụng gia đình hay đóng học phí cho con.

Theo các chuyên gia, tất cả nhu cầu trên đều cần kế hoạch tiết kiệm nghiêm túc và đều đặn để đạt được trong thời gian sớm nhất. Hiểu nhu cầu này, VIB triển khai sản phẩm tiền gửi "Tiết kiệm mục tiêu - Chuẩn bị tài chính cho tương lai”.

Với sản phẩm này, khách hàng cần đặt mục tiêu tiết kiệm, số tiền và thời hạn hoàn thành. Quy trình trên app hoàn toàn tự động, bao gồm: Chọn kỳ hạn, số tiền ban đầu, lịch gửi tiết kiệm định kỳ. Hệ thống sẽ tính toán số tiền cần gửi mỗi kỳ và tự động chuyển tiền vào tài khoản tiết kiệm theo lịch đã tạo. Khi đến hạn, hệ thống cũng tự động tất toán và chuyển toàn bộ tiền gốc, lãi vào tài khoản.

Ngoài ra, VIB hiện áp dụng nhiều chương trình ưu đãi cộng lãi suất như cộng đến 0,8%/năm cho khách hàng gói tài khoản Sapphire khi gửi tiết kiệm trực tuyến có kỳ hạn từ 6 tháng trở lên với mọi mức tiền; cộng đến 1,0%/năm cho khách hàng gói tài khoản ưu tiên Diamond khi gửi tiết kiệm trực tuyến có kỳ hạn từ 6 tháng trở lên với mọi mức tiền.

Để trải nghiệm trải nghiệm các chương trình ưu đãi khi gửi tiết kiệm tại VIB, độc giả có thể tải app tại đây.

Giang Cơ Thụy

Bạn có thể quan tâm