Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gửi tiết kiệm online - kênh đầu tư an toàn cùng lãi suất hấp dẫn

Sau khi Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tăng lãi suất tiền gửi kỳ hạn 1 tháng đến dưới 6 tháng lên 5%/năm, nhiều ngân hàng thương mại nhanh chóng ban hành quyết định điều chỉnh.

Cụ thể, theo biểu lãi suất mới nhất của Ngân hàng Phương Đông (OCB), với hình thức gửi tiền tại quầy, các kỳ hạn 1-3 tháng được ngân hàng tăng 1 điểm phần trăm lên 4,7-4,9%/năm; kỳ hạn 12 tháng có lãi suất 7,2%/năm (nhận lãi cuối kỳ).

Với hình thức gửi tiết kiệm online, mức tăng của OCB còn lớn hơn. Lãi suất dành cho khách hàng mở sổ online kỳ hạn 1 tháng là 4,8%/năm; kỳ hạn 3 tháng là 4,95%/năm, cao hơn 1 điểm phần trăm so với biểu lãi suất cũ. Với kỳ hạn 12 tháng, 24 tháng, khách hàng có thể nhận lãi suất đến 7,5%/năm.

Là người khá am hiểu các hình thức đầu tư, từ chứng khoán, bất động sản, vàng tới gửi tiết kiệm tại ngân hàng, anh Đức (nhân viên văn phòng tại TP.HCM) chia sẻ: “Lãi suất tiết kiệm tăng là tín hiệu tốt cho những người đầu tư theo phương thức an toàn. Gửi tiết kiệm ở thời điểm hiện tại có lẽ là phương án tối ưu, khi cần tái đầu tư cũng có thể rút một phần, trong khi gửi tiết kiệm trúng dịp khuyến mãi, lợi ích càng nhiều hơn”.

Lai suat OCB anh 1

OCB đang triển khai chương trình ưu đãi “Tiết kiệm cực chill - Rước quà sành điệu” với tổng giá trị giải thưởng gần 1,2 tỷ đồng.

Tại OCB, từ nay đến hết 30/11, khách gửi tiết kiệm online trên ứng dụng OCB OMNI có cơ hội nhận mã tham gia vòng quay may mắn để trúng các giải thưởng hấp dẫn: Xe Honda SH 150i cao cấp, máy tính MacBook M1 Pro, iPhone 13 Pro Max, sạc dự phòng Anker và hàng nghìn voucher giảm 50% thanh toán hóa đơn. Chương trình áp dụng cho sổ tiết kiệm gửi từ 5 triệu đồng với kỳ hạn linh hoạt theo từng loại sản phẩm: Kỳ hạn 1 tháng trở lên với sản phẩm tiết kiệm điện tử thông thường hoặc hợp đồng tiền gửi điện tử; kỳ hạn 6 tháng trở lên với tiết kiệm tích lũy điện tử; kỳ hạn 30 ngày trở lên với tiết kiệm OMNI FLEX.

Mỗi khách hàng có thể mở nhiều sổ tiết kiệm để nhận nhiều mã lượt quay trong thời gian diễn ra chương trình. Đến thời gian quay số, người dùng sẽ tự thực hiện quay trên ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI và nhận ngay kết quả trúng thưởng hiển thị trên màn hình.

Thời gian mở sổ tiết kiệm để nhận mã lượt quay kỳ I từ 15/9 đến 24/10; kỳ II từ 25/10 đến 30/11. Thời gian thực hiện quay số kỳ I bắt đầu từ 27/10 đến 31/10, trong khi kỳ II bắt đầu từ 3/12 đến 7/12.

Với ưu đãi hấp dẫn về lãi suất cùng cơ hội sở hữu hàng loạt quà tặng giá trị, OCB đang cho thấy sức hút từ các sản phẩm tiền gửi so với những kênh đầu tư truyền thống khác.

Nhà băng này là một trong 12 ngân hàng được Moody’s Investors Service (Moody’s) - một trong 3 tổ chức xếp hạng tín nhiệm danh tiếng trên thế giới - đánh giá “thăng hạng” từ B1 lên Ba3 ở xếp hạng tiền gửi và xếp hạng nhà phát hành dài hạn. Xếp hạng rủi ro đối tác dài hạn của OCB vẫn giữ ở mức Ba3, thuộc top cao trong các tổ chức tín dụng hiện nay.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, độc giả liên hệ hotline miễn phí 18006678, hoặc tải ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI và trải nghiệm tiết kiệm online nhiều ưu đãi tại đây.

Trà An

Bạn có thể quan tâm