Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Guardiola thận trọng khi đối đầu M.U

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định Bayern cần phải rất cẩn trọng khi đối đầu với M.U, bởi Quỷ đỏ đang có mùa giải khá tốt tại đấu trường Champions League.

Tháng 9/2012, Sir Alex Ferguson và HLV Pep Guardiola từng ăn tối cùng nhau tại New York. Thời điểm đó, giới truyền thông nhận định "ông già gân" muốn mời cựu HLV Barca dẫn dắt Quỷ đỏ. Kết quả hoàn toàn bất ngờ khi David Moyes được lựa chọn ngồi vào ghế nóng ở sân Old Trafford.

 

Robben cảnh báo Bayern trước cuộc so tài cùng M.U

Tiền vệ người Hà Lan lo ngại Hùm xám xứ Bavaria bại trận trước Quỷ đỏ Manchester ở trận lượt đi tứ kết Champions League diễn ra trên sân Old Trafford.

Trước trận tứ kết lượt đi Champions League giữa M.U và Bayern, HLV Pep Guardiola khẳng định chưa từng được Sir Alex đề nghị về làm việc ở Old Trafford. Cụ thể, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết: “Đó chỉ là buổi ăn tối của tôi và ông ấy”.

Tại buổi phát biểu trước trận gặp M.U, Pep Guardiola chia sẻ: “Năm trước Bayern giành tất cả danh hiệu. Mùa này chúng tôi vô địch Bundesliga sớm trước 7 vòng đấu. Tuy nhiên, tôi biết đối thủ sắp phải đụng độ là đội bóng nào. M.U có thể không chơi tốt ở Premier League, nhưng họ đang có mùa giải ấn tượng tại Champions League.

Khi xem Wayne Rooney, Nemanja Vidic, Rio Ferdinand, Ryan Giggs, Chicharito, Danny Welbeck thi đấu, tôi biết đây là những cầu thủ chất lượng. Trong một hay hai trận, họ có thể chơi tốt nhất và đánh bại Bayern”.

Chia sẻ về trận gặp M.U, vị thuyền trưởng của Hùm xám xứ Bavaria cho biết: “Tất cả các HLV trên thế giới đều có những chuyện thuận lợi và gặp phải vấn đề khó khăn. Tôi biết điều đó có thể xảy ra trong trận sắp tới. Không ai có bí mật thành công mãi mãi. Tôi luôn dành sự tôn trọng cho các đồng nghiệp. Khi M.U chọn David Moyes thay Sir Alex Ferguson, tôi nghĩ đội bóng có quyết định chính xác. Họ tin ông ấy là một HLV tốt và có thể dẫn dắt CLB. Tuy nhiên, đôi khi bạn cần phải có thời gian”.

Trong khi đó, thủ môn Neuer cũng lo lắng khi phải đối đầu với M.U: “Chúng tôi nghĩ đến trận đấu cách đây 2 năm. Chelsea kết thúc Ngoại hạng Anh ở vị trí thứ 6 (không đủ quyền dự Champions League). Tuy nhiên, thật không may cho Bayern khi để Chelsea giành chiến thắng, và họ dự giải đấu số 1 châu Âu với tư cách nhà vô địch. Mùa này, M.U không có nhiều màn trình diễn thuyết phục tại giải quốc nội, nhưng lại thi đấu rất hay ở Champions League. Chiến thắng 3-0 trước Olympiakos là sự khác biệt hoàn toàn về phong độ của CLB này ở 2 giải đấu".

Với việc được chơi trước sự cổ vũ của khán giả nhà, thầy trò HLV David Moyes có điểm tựa rất lớn ở trận gặp Bayern. Nếu muốn đoạt vé đi tiếp, M.U cần phải giành kết quả có lợi trên sân Old Trafford trước khi bước vào trận lượt về ở Đức.

Bạn có thể quan tâm