Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Guardiola quát hai cầu thủ Man City ngay trên sân

Chiến lược gia người Tây Ban Nha không giữ được bình tĩnh trong lúc trao đổi với Jack Grealish và Riyad Mahrez khi Man City thắng RB Leipzig rạng sáng 16/9 (giờ Hà Nội).

Highlights Champions League: Man City 6-3 Leipzig Màn so tài giữa Man City và Leipzig ở bảng A Champions League trở thành bữa tiệc của bóng đá tấn công với 9 bàn thắng được ghi.
Pep Guardiola anh 1

Tiếp đón Leipzig trên sân nhà Etihad ở trận khai màn bảng A Champions League, Man City nới rộng cách biệt lên thành 3-1 với cú sút penalty chính xác của Mahrez. Đây là tỷ số cuối cùng của hiệp một.

Pep Guardiola anh 2

Đầu hiệp hai, Christopher Nkunku ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 cho đội khách. Tuy nhiên, sau tình huống Jack Grealish nâng tỷ số lên 4-2, HLV Guardiola tỏ vẻ không hài lòng.

Pep Guardiola anh 3

Ông gọi Mahrez lại để nói chuyện ở phút 63. Hình ảnh cho thấy vị HLV nguời Tây Ban Nha khá nóng giận. Ông liên tục quát tháo và to tiếng với cậu học trò.

Pep Guardiola anh 4

Grealish cũng phải nhận những lời nhắc nhở tương tự. HLV Guardiola đưa ra những chỉ đạo mạnh mẽ dành cho bản hợp đồng có giá 100 triệu bảng ngay trên sân.

Pep Guardiola anh 5
Chia sẻ về lý do nổi giận, Guardiola thừa nhận trên BT Sport: "Chúng tôi có bàn về cách làm thế nào để thi đấu tốt nhất trong giờ nghỉ nhưng họ không làm theo. Leipzig chơi rất tốt. Họ phòng ngự tốt và triển khai tấn công rất nhanh".
Pep Guardiola anh 6

Khi được phóng viên BT Sport hỏi Guardiola đã nói gì với mình, tiền vệ người Anh trả lời ngắn gọn: "Đó chỉ là công việc phòng ngự mà thôi. Tôi sẽ không đi sâu vào chi tiết bởi HLV muốn áp dụng chiến thuật tương tự vào cuối tuần".

Pep Guardiola anh 7

Có vẻ như những lời của Guardiola đã mang tới hiệu quả. Man City thi đấu tưng bừng khi đè bẹp Leipzig với tỷ số 6-3.

Pep Guardiola anh 8

Cá nhân Grealish có bàn đầu tiên tại Champions League. Cầu thủ này cũng có một pha kiến tạo cho Nathan Ake ghi bàn mở tỷ số.

Pep Guardiola anh 9

Kết quả này đánh đấu chiến thắng thứ 87 của Guardiola ở đấu trường Champions League. Ông vượt qua Arsene Wenger để chiếm vị trí thứ 3 trong danh sách những HLV sở hữu nhiều trận thắng nhất giải đấu.

Pep Guardiola anh 10

Hàng công Man City chơi bùng nổ nhưng hàng thủ lại để lộ không ít sơ hở. Việc Leipzig ghi 3 bàn vào lưới thủ thành Ederson phần nào khiến Guardiola "đứng ngồi không yên".

Pep Guardiola anh 11

Chỉ khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Guardiola mới có thể ăn mừng và thở phào nhẹ nhõm. Man City ra quân thành công và đứng đầu bảng đấu có sự góp mặt của PSG. Trận còn lại, Lionel Messi và đồng đội gây thất vọng khi để Club Brugge cầm hòa 1-1.

Real Madrid thắng Inter 1-0

Real không tạo ra nhiều cơ hội nhưng khoảnh khắc tỏa sáng từ các cầu thủ trẻ giúp họ vượt qua Inter trên đất Italy tại bảng D Champions League rạng sáng 16/9 (giờ Hà Nội).

Messi tịt ngòi trong trận hòa của PSG

Thầy trò HLV Mauricio Pochettino bị Club Brugge cầm hòa 1-1 ở trận ra quân tại bảng A Champions League 2021/22 rạng sáng 16/9 (giờ Hà Nội).

Grealish tỏa sáng giúp Man City thắng 6-3

Rạng sáng 16/9 (giờ Hà Nội), tân binh giá 100 triệu bảng ghi bàn và kiến tạo giúp Man City thắng đậm Leipzig ở bảng A Champions League.

Nhung lan Ronaldo khoc hinh anh

Những lần Ronaldo khóc

0

Cristiano Ronaldo thường khóc mỗi khi đội nhà thất bại ở một trận đấu quan trọng. Song, những lúc đứng trên bục vinh quang, CR7 cũng dễ rơi lệ.

Hiểu Lam

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm