Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Guardiola khẳng định Man City sẽ không mua sắm vào mùa đông

Thuyền trưởng Man City cho biết đội bóng này sẽ không mua thêm cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, dù đang gặp khủng hoảng ở vị trí trung vệ

Với chấn thương của Aymeric Laporte và John Stones, cùng sự ra đi của Vincent Kompany, Man City chỉ còn một trung vệ đúng nghĩa là Nicolas Otamendi. HLV Pep Guardiola buộc phải sử dụng tiền vệ phòng ngự Fernandinho trong trận thắng đậm Watford 8-0. 

Tờ Manchester Evening News cho rằng đội chủ sân Etihad muốn mua Caglar Soyuncu của Leicester City khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. 

Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng phủ nhận điều này với Soccer Saturday. 

man city se khong mua sam vao mua dong anh 1
HLV Guardiola tin tưởng vào các cầu thủ trẻ từ học viện. Ảnh: Premier League. 

"Đó không phải là phận sự của tôi nhưng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới, Man City sẽ không mua thêm cầu thủ bởi đội bóng đã chi nhiều tiền vào mùa hè. Chúng tôi không thể tiếp tục làm điều đó vào mùa đông", Sky Sports dẫn lời HLV Guardiola. 

"Chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất với những cầu thủ mình đang có, cụ thể là Taylor Harwood-Bellis, Eric Garcia và một số cái tên mới từ học viện. Chúng tôi có những cầu thủ trẻ đáng để tin tưởng", chiến lược gia người Tây Ban Nha nói thêm. 

Taylor Harwood-Bellis, Eric Garcia được trao cơ hội trong trận thắng 3-0 trước Preston của Man City. Bộ đôi này có những màn trình diễn khá ổn. 

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, Man City mua 2 tân binh đắt giá là tiền vệ trung tâm Rodri và hậu vệ cánh phải Joao Cancelo. Giá của 2 cầu thủ này lần lượt là 70 triệu euro và 65 triệu euro.

Man City nhắm trung vệ của Leicester để thay Laporte

Đội chủ sân Etihad đang nhắm đến Caglar Soyuncu của Leicester City để giải quyết khủng hoảng ở vị trí trung vệ.


Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm