Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Guardiola có thể trở lại dẫn dắt Bayern Munich

Trong công cuộc tìm kiếm HLV mới, Bayern Munich đang lên kế hoạch tái hợp với HLV Pep Guardiola.

Theo Daily Mail, sau khi sa thải Niko Kovac, chủ tịch Uli Hoeness của Bayern đang tìm kiếm một HLV đẳng cấp thế giới để dẫn dắt đội bóng xứ Bavaria. Ứng viên hàng đầu tiếp quản vị trí HLV trưởng của Bayern Munich chính là Pep Guardiola, người từng gắn bó với đội bóng nước Đức trong giai đoạn 2013-2016.

Hợp đồng giữa Guardiola và Man City còn thời hạn đến năm 2021, nhưng Bayern Munich hi vọng có thể thuyết phục chiến lược gia người Tây Ban Nha trở lại Allianz Arena vào mùa Hè 2020.

Guardiola đang trải qua giai đoạn khó khăn cùng Manchester City. Tại giải Ngoại hạng mùa này, Man City đang thất thế trước Liverpool trong cuộc đua vô địch. Đội bóng của Pep cũng nhiều lần phải nhận những quyết định bất lợi từ trọng tài và công nghệ VAR.

Guardiola co the tro lai dan dat Bayern Munich anh 1
Guardiola có thể trở lại Bayern vào năm sau. Ảnh: Daily Mail.

Với Bayern Munich, Pep Guardiola đã giành 7 danh hiệu trong giai đoạn 2013-2016. Tuy nhiên, ông không thể giúp đội bóng nước Đức lên ngôi tại đấu trường Champions League khi 3 năm liên tiếp bị loại tại bán kết.

Bayern đang được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Hansi Flick. "Hùm xám" đã thể hiện một bộ mặt tích cực sau khi sa thải HLV Niko Kovac. Họ đã có hai chiến thắng liên tiếp trước Olympiacos tại Champions League và trước Dortmund tại Bundesliga.

Ngoài Guardiola, đội bóng nước Đức được cho là đang liên hệ với HLV Thomas Tuchel của Dortmund và HLV Erik ten Hag của Ajax Amsterdam.

'Guardiola có thể rời Ngoại hạng Anh vì VAR'

Cựu tiền vệ Trevor Sinclair của Man City cho rằng HLV Pep Guardiola có thể rời Ngoại hạng Anh vì những ảnh hưởng tiêu cực của VAR.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm