Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gu thời trang giản dị của dàn sao Real

Những cái tên như Ronaldo, Kaka hay Alonso nhìn khá nam tính trong trang phục đời thường và vui vẻ chụp hình, ký tặng các fan sau khi rời nhà hàng.

Gu thời trang giản dị của dàn sao Real

Những cái tên như Ronaldo, Kaka hay Alonso nhìn khá nam tính trong trang phục đời thường và vui vẻ chụp hình, ký tặng các fan sau khi rời nhà hàng.

 Trong khi các cầu thủ Barcelona đang tận hưởng niềm vui chiến thắng bên người hâm mộ sau khi giành chức vô địch bóng đá Tây Ban Nha lần thứ 22 trong lịch sử đội bóng thì dàn sao Real Madrid lại rủ nhau đi tiệc tùng để gắn kết tình đồng đội, chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cho trận chung kết Cúp Nhà Vua diễn ra vào thứ 6 tới.
 Thủ thành Casillas xuất hiện giản dị với áo sơ mi và quần bò. Thời gian gần đây, do những mâu thuẫn với HLV Mourinho nên Thánh Iker thường xuyên phải đánh bóng băng ghế dự bị. Chính vì thế, người vui nhất khi những thông tin xung quanh việc Mourinho gần như chắc chắn sẽ rời sân Bernabeu trong mùa hè này không ai khác chính là thủ môn người Tây Ban Nha.
 Đội phó Sergio Ramos tươi cười hớn hở bên ngoài nhà hàng. Sau khi bị Dortmund loại khỏi Champions League, chính Ramos là cầu thủ đã đứng ra hoà giải Mourinho và Casillas. Chân sút sinh năm 1986 này cho rằng sự hợp tác là tốt cho cả thủ thành người Tây Ban Nha và vị thuyền trưởng đặc biệt. Anh cũng là "sợi dây vô hình" gắn kết nhóm cầu thủ TBN và BĐN với nhau.
 Cris Ronaldo vẫn giữ nguyên phong cách điệu đà vốn có của mình. Gần đây những tin tức xung quanh việc "đi - ở" của CR7 luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông và người hâm mộ.
 Nhiều nguồn tin khẳng định, đích thân giám đốc điều hành của MU - David Gill - đã bay sang Madrid để thực hiện cuộc đàm phán với người đại diện của siêu sao Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, mối quan hệ của CR7 với các đồng đội ở Real đang ngày một tốt hơn và sẽ không dễ dàng để MU đưa "đứa con cưng" về với sân Old Trafford, nhất là khi Sir Alex đã nghỉ hưu.
 Ngôi sao người Bồ Đào Nha vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm với người hâm mộ.
 Kaka ký tặng cho một fan hâm mộ nhiều tuổi.
 Tiền đạo đang thất sủng tại Real - Gonzalo Higuain.
 Cuộc vui có sự góp mặt của phần lớn các cầu thủ của Real Madrid.
 
 Các sao trẻ chụp ảnh "tự sướng" trong nhà hàng.
 Mesut Ozil.
 Thủ môn Diego Lopez.
 Hậu vệ cánh trái Fabio Coentrao.
 Tiền vệ trung tâm Luka Modric.
 Tiền vệ trung tâm Xabi Alonso bảnh bao và lịch lãm.
 Ngôi sao sinh năm 1981 vui vẻ chụp hình kỷ niệm với người hâm mộ.
 Ngôi sao người Đức - Sami Khedira. 
 Hậu vệ Marcelo Vieira.

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm