Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CR7 ngày càng thân thiết với Ramos, Casillas

Mối quan hệ giữa Cristiano Ronaldo và nhóm cầu thủ người Tây Ban Nha, đặc biệt là thủ thành Casillas và đội phó Ramos, đang dần được cải thiện.

CR7 ngày càng thân thiết với Ramos, Casillas

Mối quan hệ giữa Cristiano Ronaldo và nhóm cầu thủ người Tây Ban Nha, đặc biệt là thủ thành Casillas và đội phó Ramos, đang dần được cải thiện.

Nội bộ lục đục là một trong những vấn đề nan giải nhất đối với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mùa giải 2012/13. Kể từ khi "bản hợp đồng khủng" Cristiano Ronaldo kêu "buồn chán", những bí mật phía sau phòng thay đồ của Real dần được bóc tách. Mâu thuẫn giữa nhóm cầu thủ Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha, bất đồng giữa HLV Mourinho và các học trò trở thành chủ đề nóng bỏng trên các mặt báo. 

 

 Mối quan hệ "bằng mặt, không bằng lòng" giữa HLV Mourinho và đội trưởng Casillas đã thổi bùng lên mọi rắc rối.

CR7 cũng bị cuốn theo vòng xoay "chia bè kết phái" tại Real. Trong hai mùa bóng đầu tiên, cựu sao MU có mối quan hệ mật thiết với ông thầy đồng hương. Đồng nghĩa với việc mối quan hệ của anh với nhóm cầu thủ TBN căng thẳng hơn bao giờ hết. Ngôi sao người Bồ Đào Nha còn "đổ thêm dầu vào lửa" khi làm bẽ mặt cô bồ nhiều chuyện của Thánh Iker khi cô nàng vô tư bình luận về những mâu thuẫn trong phòng thay đồ.

 CR7 không chỉ là "học trò cưng" của Sir Alex, mà còn của cả Mourinho.

Tuy nhiên, mọi chuyện dường như đang thay đổi 180 độ khi CR7 bỗng "cơm không lành, canh chẳng ngọt" với Mourinho. Nhiều nguồn tin khẳng định từ lâu thầy trò người Bồ Đào Nha đã không còn nói chuyện với nhau. Thậm chí, sau khi ghi bàn thắng vào lưới của Malaga tuần trước, CR7 được cho là có hành động "chửi thề" khi hướng về phía Jose Mourinho trên băng ghế huấn luyện.

Ngược lại, "tình đồng đội" của anh với nhóm cầu thủ TBN ngày một cải thiện, đặc biệt là với đội phó Sergio Ramos và thủ thành Iker Casillas. Cánh săn ảnh thường xuyên bắt gặp CR7 và Ramos cùng nhau đi xem quần vợt.

 Casillas từng đăng ảnh "tình cảm" với CR7 lên trang cá nhân để khẳng định không có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa hai người.

 

 Sergio Ramos, Iker Casillas, Ronaldo và Higuain tươi cười khoác vai nhau trước trận bán kết lượt về gặp Dortmund ở Champions League.

 Mới đây, Cris Ronaldo đi xem quần vợt cùng bạn gái và ... Ramos.

Hôm qua, Sergio Ramos đăng tải lên trang cá nhân bức hình các cầu thủ Real cùng nhau đi ăn.  Ngôi sao người Tây Ban Nha không quên chia sẻ: "Thưởng thức bữa ăn tuyệt vời bên những người đồng đội của tôi, tiếp thêm sức mạnh cho ngày thứ 6 tới. Tiến lên nào!". Các cầu thủ Real Madrid đang hướng tới trận chung kết Cúp Nhà Vua diễn ra vào đêm 17/5 tới. 

 

 Dàn sao Real Madrid gồm có Casillas, Pepe, Fabio Coentrao, Ronaldo, Higuain và Sergio Ramos vui vẻ chụp ảnh "tự sướng".


THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm