Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gu thời trang của bạn gái tân binh West Ham

Người đẹp Summer Godbold nhận được nhiều sự chú ý trên khán đài trong trận West Ham gặp Man City, thuộc vòng 1 Premier League 2022/23 hôm 7/8.

Summer Godbold nổi tiếng từ lâu trong cộng đồng fan Swansea. Cô thường xuyên có mặt trên khán đài để cổ vũ cho bạn trai Flynn Downes cũng như xuất hiện trên sân vào những dịp đặc biệt của CLB.

Hè 2022, Flynn Downes được West Ham chiêu mộ. Như lẽ thường, nàng WAG tiếp tục tới sân London để ủng hộ người yêu.

Sac voc ban gai tan binh West Ham United anh 1

Summer Godbold có thân hình rất gợi cảm. Ảnh: Instagram.

Tuy không sở hữu thân hình bốc lửa như nhiều WAGs khác, Summer Godbold có gu thời trang đặc biệt thời thượng không thể lẫn vào đâu. Nét cá tính này được cô thể hiện rõ trên trang cá nhân với nhiều hình ảnh về áo phông Balenciaga và túi xách Chanel. Điều này giúp Summer Godbold thu hút đông đảo người hâm mộ.

Cô nàng cũng không ngần ngại khoe đường cong hút mắt trong những trang phục bikini gợi cảm. Gần nhất là chuyến đi tới vùng biển Caribbean và Portal Nous vào tháng 9 năm ngoái, khi ấy tấm ảnh chụp nàng WAG nhận được nhiều lượt "like" (thích). Thân hình gợi cảm cùng mái tóc vàng nổi bật khiến cho Summer Godbold được CĐV miêu tả "hệt tên gọi bản thân - tức sáng rực và đầy sức sống".

Mặc dù không ai biết Flynn Downes và Summer Godbold hẹn hò từ khi nào, cả hai dường như đang rất mặn nồng trong mối quan hệ tình cảm. Bằng chứng là ở bất kỳ trận đấu nào tiền vệ người Anh xuất hiện, thì trên khán đài đều có bóng dáng nàng WAG.

Các CĐV của West Ham đùa cợt rằng họ như đón "hai tân binh" qua việc chiêu mộ Flynn Downes. Đó là tiền vệ sinh năm 1999 và cô bạn gái Summer Godbold gợi cảm.

Trong màu áo mới, Flynn Downes cảm thấy rất hạnh phúc. Anh nói: "Thật khó tin khi tôi có thể gia nhập CLB mà thời niên thiếu bản thân hằng ao ước. Tôi cảm thấy như mình đang mơ vậy. Gia nhập West Ham ước mơ từ khi tôi còn là một cậu bé. Đây quả thật là niềm vinh hạnh cho tôi. Tôi rất vui khi được có mặt ở đây và nóng lòng được bắt đầu. Tôi muốn trở thành cầu thủ hay nhất và so tài với những ngôi sao lớn".

Owen đã đúng về Haaland

Giá trị đồng tiền đã lên tiếng. Erling Haaland lập cú đúp trong ngày ra mắt Premier League, giúp Man City đánh bại West Ham với tỷ số 2-0.

Rabiot và giấc mơ dang dở tại Manchester

Cái tên mà Man United theo đuổi sát sao cho vị trí tiền vệ là Adrien Rabiot đã từng thể hiện xuất sắc tại gã hàng xóm Man City.

Kim Ngân

Bạn có thể quan tâm