Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gu thời trang của bạn gái Marc Cucurella

Claudia Rodriguez, bạn gái Marc Cucurella, là nhà thiết kế thời trang và làm việc trong lĩnh vực truyền thông.

Gu thoi trang cua ban gai Marc Cucurella anh 1
Tối 5/8 (giờ Hà Nội), đội chủ sân Stamford Bridge thông báo chiêu mộ thành công Marc Cucurella từ Brighton. Theo ký giả Fabrizio Romano, Chelsea phải trả 55 triệu bảng cùng 7 triệu bảng điều khoản phụ nâng tổng giá trị của vụ làm ăn này lên tới 62 triệu bảng.
Gu thoi trang cua ban gai Marc Cucurella anh 2
Cucurella là một trong những cầu thủ có sự thăng tiến mạnh mẽ nhất trong 1 năm qua. Hiện tại, anh có mối quan hệ mặn nồng với người đẹp Claudia Rodriguez. Theo báo chí Anh, cặp đôi quen nhau từ năm 2018.
Gu thoi trang cua ban gai Marc Cucurella anh 3

Cucurella và Claudia sớm đón bé trai đầu lòng một năm sau đó, và đặt tên là Mateo. Hai năm sau, cậu con trai thứ hai tên Rio chào đời. Trong trận đấu cuối cùng cho Brighton trên sân nhà mùa trước, hậu vệ 24 tuổi xuất hiện hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ của mình.

Ngoại hạng Anh 2022/23 có gì đáng chờ đợi? Premier League được kỳ vọng tiếp tục tạo ra kịch tính với sự xuất hiện của các tân binh đắt giá và cuộc đua gay gắt cho chức vô địch.

Chelsea công bố bom tấn giá 62 triệu bảng

Tối 5/8 (giờ Hà Nội), đội chủ sân Stamford Bridge thông báo chiêu mộ thành công Marc Cucurella từ Brighton.

6 ngôi sao đáng chú ý ngày khai màn Premier League 2022/23

Cristiano Ronaldo, Erling Haaland hay Darwin Nunez nằm trong số những cầu thủ được kỳ vọng ở vòng đầu tiên của Premier League mùa giải 2022/23.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm