Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gu chọn nhà của người thành đạt

Những người thành đạt trong nước và quốc tế ngày nay có xu hướng chọn sống những căn hộ ở vùng lõi TP.HCM với tiêu chí cao về chất lượng sống.

Mức giá bán căn hộ hạng sang và siêu sang tại TP.HCM gần đây chứng kiến những bước nhảy vọt. Dù ngưỡng giá cao nhất nhì Việt Nam, một số dự án vẫn có thanh khoản khả quan, thu hút sự quan tâm của người mua trong nước và quốc tế.

Có rất nhiều yếu tố cấu thành khiến mức giá cho phân khúc nhà ở bất động sản trung tâm luôn ở mức cao. Trong đó, quan trọng không thể bỏ qua vị trí, cộng hưởng tầm nhìn bao quát thành phố, thiết kế độc đáo và mức độ hoàn thiện của sản phẩm. Đây là những lý do để khách hàng thành đạt, có tiềm lực tài chính mạnh "xuống tiền".

The Grand Manhattan tại trung tâm quận 1 thuộc số ít sản phẩm hướng đến nhóm khách hàng thượng lưu. Dự án toạ lạc 2 mặt đường Cô Giang - Cô Bắc, kế chợ Bến Thành, quảng trường đi bộ Nguyễn Huệ, công viên 23/9, các khách sạn 5 sao cùng chuỗi tháp văn phòng hạng A được mệnh danh "phố Wall Sài Gòn"... mang đến cho chủ nhân không gian sống sầm uất.

The Grand Manhattan anh 1

Không gian sống xanh và tiện nghi tại The Grand Manhattan. Ảnh: Novaland.

Dự án hưởng lợi khi nằm tại vùng lõi TP.HCM với mạng lưới đa chức năng có kết cấu chặt chẽ, từ cơ sở hạ tầng, giao thông đồng bộ đến hệ thống cơ quan hành chính. Nơi đây cũng sở hữu hệ sinh thái đáp ứng các nhu cầu giải trí, văn hoá, thương mại... đảm bảo cuộc sống tiện nghi, phồn hoa.

Nếu quận 1 là nơi “tấc đất tấc vàng”, các không gian tiện ích phải được tính toán tỉ mỉ thì tại The Grand Manhattan, chủ đầu tư đã mạnh tay đầu tư hàng loạt các tiện ích nhằm tạo nên những trải nghiệm sống khác biệt cho các cư dân. Tại khu nhà The Grand Manhattan, tỷ lệ mảng xanh được chú trọng với diện tích công viên nội khu đến 4.200 m2. Bên cạnh việc tận dụng nhiều không gian khác để "xanh hóa" khuôn viên, mang đến cho cư dân không khí trong lành, các tiện ích nâng cao sức khỏe qua các hoạt động như chạy bộ, thể dục ngoài trời, tập luyện thư giãn cũng được chú trọng như phòng gym, hồ bơi tràn bờ....

Nhờ đó, chủ nhân tương lai được đáp ứng các nhu cầu an cư, nghỉ dưỡng, đảm bảo sức khỏe hàng ngày sau thời gian làm việc căng thẳng. Khả năng kết nối thuận tiện trong tiếp cận các dịch vụ chất lượng cao về giải trí, y tế hoặc giáo dục cũng là điểm tăng giá trị của dự án.

Điểm đặc biệt tạo sức hấp dẫn tại dự án The Grand Manhattan là tất cả căn hộ được thiết kế theo nhu cầu và mang dấu ấn riêng cho chủ nhân. Dựa trên thuật ngữ “Be spoke” (hàng thửa độc bản), không gian các căn hộ sẽ được tuỳ chỉnh theo phong cách của chủ nhân, để mỗi căn nhà là một dấu ấn độc bản riêng.

The Grand Manhattan anh 2

Tại The Grand Manhattan, các căn hộ sẽ mang dấu ấn riêng của chủ nhân. Ảnh: Novaland.

Hiện tại, The Grand Manhattan đang được xây dựng cơ bản đến tầng 9, tiến độ đúng cam kết. Đây là yếu tố quan trọng giúp dự án được lòng người mua ở thực cũng như giới đầu tư. Ngoài ra, Novaland triển khai những chính sách thanh toán, cam kết lợi nhuận và đặc quyền ưu đãi cho khách hàng.

Để đảm bảo hiệu suất sinh lời cho đồng vốn, chủ nhân The Grand Manhattan chưa có nhu cầu sử dụng hoặc dọn vào sinh sống, được cam kết thuê lại 70 triệu đồng/tháng trong 3 năm. Khách hàng có thể chọn chính sách thanh toán 50% trong 4 năm.

The Grand Manhattan anh 3

Phối cảnh The Grand Manhattan tại vùng lõi quận 1. Ảnh: Novaland.

Mang đến cơ hội trải nghiệm những đặc quyền riêng, khách sở hữu The Grand Manhattan được chiết khấu 10% với chương trình thanh toán đặc biệt, tri ân 5 năm nghỉ dưỡng tại các resort 5 sao thuộc hệ sinh thái của NovaGroup hoặc hội viên cụm sân Golf PGA chuẩn quốc tế chuyên nghiệp thuộc hệ sinh thái Novaland.

Ưu đãi của chủ đầu tư với chủ sở hữu shophouse The Grand Manhattan: Chủ đầu tư chịu phí quản lý trong 3 năm thuê kể cả thời gian làm nội thất để đưa vào vận hành. Đồng thời, chủ đầu tư cam kết thuê lại trong vòng 3 năm.

Độc giả tìm hiểu thêm thông tin về dự án qua hotline: 1900636666 hoặc truy cập website thegrandmanhattan.com.vn.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm