Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Griezmann xóa tan tin đồn mâu thuẫn Messi

Antoine Griezmann khẳng định anh và Lionel Messi đang nỗ lực để quen cách chơi của nhau với mục tiêu cống hiến những gì tốt nhất cho Barcelona.

Tối 15/2, Barca đối đầu Getafe ở vòng 24 La Liga mùa này. Phút 33, Griezmann mở tỷ số, người kiến tạo là Lionel Messi. Khoảnh khắc Griezmann vui vẻ ăn mừng cùng Messi khiến fan Barca nức lòng, khi thời gian qua xuất hiện tin đồn cả 2 "bằng mặt nhưng không bằng lòng" trên sân.

“Tôi đã ở đây 6 tháng và vẫn cần học hỏi. Tôi phải học theo cách chơi của Messi và ngược lại. Chúng tôi đang tận hưởng những gì cả 2 cùng làm, mọi thứ chắc chắn sẽ tốt hơn. Tôi đang hạnh phúc, tìm thấy chính mình ở Barca”, Goal dẫn lời Griezmann.

Barca anh 1

Griezmann ngày càng hòa nhập với Barcelona. Ảnh: Getty.

Mundo Deportivo từng đưa tin Messi tức giận vì bị ban lãnh đạo lừa gạt vụ chuyển nhượng của Griezmann. Theo đó, Barca cam kết với Messi về chuyện bỏ qua vụ Griezmann để tập trung chiêu mộ Neymar. Dẫu vậy, Griezmann đã đến Camp Nou, sau đó Barca thất bại trong việc chèo kéo Neymar

Truyền thông Tây Ban Nha liên tục loan tin về chuyện Messi giữ khoảng cách với Griezmann. Ở chiều ngược lại, báo chí Pháp khẳng định Griezmann cũng không có thiện cảm với siêu sao người Argentina. Messi từng lên tiếng giải thích: “Chúng tôi không có vấn đề gì cả. Barca luôn là tập thể thống nhất, tôi và Griezmann cần thêm thời gian để hiểu nhau”.

Griezmann đang có vai trò quan trọng tại Barca khi Luis Suarez và Ousname Dembele nghỉ thi đấu dài hạn. Anh ra sân 23 trận tại La Liga mùa này, ghi 8 bàn và thực hiện 4 kiến tạo.

HLV Barca cho Griezmann bịt mắt tập luyện Trong buổi tập của Barca chiều 9/2 (giờ Hà Nội), huấn luyện viên Quique Setien gây bất ngờ khi cho học trò bịt mắt rèn khả năng cảm nhận vị trí.

Barca sẵn sàng chi 112 triệu euro để mua tiền đạo

Dù mới bỏ ra 120 triệu euro cho thương vụ Antoine Griezmann, Barca vẫn không ngần ngại vung thêm tiền để đem về một tiền đạo nữa.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm