Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Griezmann sai lầm khi đến Barca'

Jeremy Mathieu, cựu cầu thủ Barcelona, khẳng định Antoine Griezmann không chứng tỏ được tài năng trong màu áo mới.

"Griezmann không còn thi đấu ấn tượng như trong màu áo Atletico Madrid. Tôi nghĩ việc Griezmann gia nhập Barca là sai lầm.

Ở Atletico, cậu ấy là mảnh ghép đặc biệt quan trọng của CLB. Tôi không nghĩ Griezmann có tầm ảnh hưởng quan trọng như vậy khi thi đấu cho Barca", Goal dẫn lời cựu trung vệ Mathieu.

Griezmann anh 1

Griezmann không còn giữ vị thế ngôi sao hàng đầu. Ảnh: Getty,

Hè 2019, Griezmann cập bến Barca với giá 120 triệu euro. Tiền đạo người Pháp trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 3 trong lịch sử sân Camp Nou. Dù vậy, những gì xảy ra với Griezmann trong 2 năm qua không ấn tượng như kỳ vọng.

Mùa trước, Griezmann ghi 15 bàn sau 48 trận. Mùa này, hiệu suất ghi bàn của anh cải thiện, nhưng có 12 bàn sau 34 trận. Vấn đề của Griezmann là không được thi đấu thoải mái và trở thành trung tâm của đội bóng như lúc khoát áo Atletico.

Một loạt chuyên gia, cựu cầu thủ nhận định Griezmann đã sai khi chọn khoác áo Barca. Cựu danh thủ Paulo Furte từng phát biểu: "Tại Barca, số một là Messi, số 2 và số 3 vẫn là Messi. Sau đó, Griezmann mới đến lượt. Không bao giờ cậu ấy có được vị thế như ở Atletico".

Theo nguồn tin từ Marca và truyền thông Tây Ban Nha. Griezmann đang tính chuyện chia tay Barca. Đội chủ sân Camp Nou cũng sẵn sàng bán ngôi sao người Pháp để thu một khoản tiền.

Lúc này, Barca nợ gần một tỷ euro. Trong đó, hơn 800 triệu euro là khoản vay Barca cần trả ngắn hạn. Họ không còn cách ngoài việc bán cầu thủ để cứu rỗi tài chính của CLB.

Granada 3-5 Barca: Griezmann rực sáng Ngôi sao người Pháp ghi 2 bàn và lập cú đúp kiến tạo trong ngày Barca thắng ngược Granada 5-3 ở tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha rạng sáng 4/2 (giờ Hà Nội).

Griezmann mâu thuẫn với Pique trong trận thua của Barca

Hai ngôi sao của Barca tỏ thái độ gay gắt với nhau trong ngày Barca nhận thất bại 1-4 trước PSG ở lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Koeman hồi sinh dàn sao 300 triệu euro tại Barca

Sự kiên nhẫn của huấn luyện viên Ronald Koeman đối với Antoine Griezmann, Ousmane Dembele và Frenkie de Jong đã cho ra thành quả.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm