Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Griezmann giúp tuyển Pháp tránh khỏi thất bại trước Albania

Bàn thắng của tiền đạo Griezmann giúp tuyển Pháp tránh khỏi thất bại mất mặt trong cuộc tiếp đón Albania ở loạt trận giao hữu diễn ra lúc 2h45 ngày 15/11.

Đội hình thi đấu: Pháp: Lloris; Jallet, Varane, Yanga Mbiwa, Digne; Pogba, Cabaye, Sissoko; Valbuena; Benzema, Lacazette. Albania: Berisha; Hysaj, Mavraj, Cana, Agolli; Lila, Memushaj, Kukeli, Abrashi, Lenjani; Cikalleshi.

Ngay ở những phút đầu của trận đấu, tuyển Pháp đã tràn lên tấn công. Tuy nhiên, đội quân áo lam vấp phải sự truy cản quyết liệt từ hàng phòng ngự của Albania.
Dù chỉ là một trận giao hữu song các cầu thủ Albania thi đấu với quyết tâm rất cao. Họ không ngần ngại chơi rắn nhằm hạn chế những pha lên bóng của đội chủ nhà EURO 2016.
Mải mê tìm kiếm bàn mở tỷ số, tuyển Pháp bất ngờ dính đòn hồi mã thương ở phút 40.
Pha đánh đầu của Mergim Mavraj quá hiểm khiến thủ thành Lloris không thể cản phá.
Đây là bàn thắng thứ 3 của chân sút gốc Đức cho đội tuyển Albania sau 21 lần ra sân.
Sau bàn thua, tuyển Pháp tràn lên dữ dội và tạo ra sức ép cực lớn về phía khung thành Albania. Phút 73, Griezmann dứt điểm vào góc hiểm cân bình tỷ số 1-1 cho đội chủ nhà.
Đây là pha ghi bàn thứ 6 của tân binh Atletico cho Les Bleus sau 14 lần khoác áo đội tuyển quốc gia.

Trong khoảng thời gian còn lại, các cầu thủ áo lam rất cố gắng nhưng không thể ghi thêm bàn thắng nên đành chấp nhận nhìn đối thủ ra về với kết quả hòa 1-1.

HLV Didier Deschamps có lý do để không hài lòng với các học trò sau trận hòa thất vọng trước đối thủ dưới cơ.
Vào ngày 19/11 tới, tuyển Pháp sẽ cuộc so tài với Thụy Điển trên sân Velodrome (Marseille). Đây hứa hẹn sẽ lại là trận cầu khó khăn với đội quân của HLV Deschamps.

Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images/Daily Mail

Bạn có thể quan tâm