Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Griezmann ghi bàn đầu tiên cho Atletico Madrid tại La Liga mùa này

Tiền đạo người Pháp ghi 1 bàn trong trận hòa 2-2 của Atletico Madrid trước chủ nhà Levante ở vòng 11 La Liga diễn ra rạng sáng 29/10 (giờ Hà Nội).

Atletico Madrid dau Levante anh 1

Sau 7 lần ra sân, Antoine Griezmann đã có bàn đầu tiên tại La Liga kể từ khi trở lại khoác áo Atletico Madrid. Tiền đạo người Pháp chọn vị trí để đánh đầu tung lưới thủ môn Aitor Fernandez sau quả tạt chuẩn xác của Felipe ở phút 12.

Atletico Madrid dau Levante anh 2

Trong 73 phút trên sân, Griezmann chỉ có một lần dứt điểm và ngay lập tức ghi bàn thắng. Tuy nhiên, khoảnh khắc tỏa sáng của tiền đạo sinh năm 1991 cùng cầu thủ vào sân thay người Mattheus Cunha chỉ giúp "Rojiblancos" giành một điểm trước chủ nhà Levante.

Atletico Madrid dau Levante anh 3

Một điểm trên sân Ciutat de Valencia khiến thầy trò HLV Dieog Simeone vẫn giậm chân ngoài top 4 với 19 điểm. Họ đang kém đội đầu bảng Real Sociedad 4 điểm, nhưng chơi ít hơn một trận. Trước đó, Sociedad của Adnan Januzaj, Alexander Isak đã đánh bại Celta Vigo 2-0 để chiếm ngôi đầu từ tay Real Madrid.

Atletico Madrid dau Levante anh 4

Trước đối thủ là CLB đứng áp chót bảng xếp hạng, Atletico Madrid nhập cuộc chậm. Thậm chí có lúc nhà ĐKVĐ La Liga còn để đối thủ dồn ép. Trong khi Griezmann tỏa sáng, Luis Suarez lại sắm vai tội đồ. Trong nỗ lực lùi về hỗ trợ phòng ngự, chân sút người Uruguay đẩy ngã cầu thủ chủ nhà khiến trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền.

Atletico Madrid dau Levante anh 5

Từ cự ly 11 m, Enis Bardhi tự tin tung cú đá vào giữa khung thành để giúp Levante gỡ hòa 1-1 ở phút 37.

Atletico Madrid dau Levante anh 6

Sau khi để đối thủ gỡ hòa, Atletico Madrid vẫn không cho thấy sự quyết tâm về việc muốn giành 3 điểm. Sự khác biệt chỉ đến khi HLV Simeone tung Cunha vào sân. Phút 73, chủ nhân tấm huy chương vàng Olympic Tokyo chạy chỗ, đón đường chuyền của Rodrigo De Paul để mang về bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho đội khách.

Atletico Madrid dau Levante anh 7

Hàng công đã làm những gì có thể, nhưng các hậu vệ áo sọc trắng đỏ đã có ngày thi đấu tệ hại. Phút 86, Renan Lodi bị VAR phát hiện để bóng chạm tay trong vùng cấm. Trọng tài chính cho Levante hưởng phạt đền. Bardhi bước lên và tiếp tục hạ gục Oblak từ cự ly 11 m, qua đó ấn định tỷ số 2-2 khi đồng hồ chỉ sang phút thi đấu chính thức cuối cùng.

Atletico Madrid dau Levante anh 8

Rojiblancos có trận đấu tệ khi họ còn dứt điểm ít hơn chủ nhà (7 so với 10). HLV Simeone không thể giữ nổi bình tĩnh. Nhà cầm quân người Argentina bị truất quyền chỉ đạo sau 2 tấm thẻ vàng, lần lượt ở phút 53 và 81.

Atletico Madrid dau Levante anh 9
Highlights Atletico - Liverpool: Kịch tính sau thẻ đỏ của Griezmann Sau khi Antoine Griezmann bị đuổi khỏi sân, đại diện đến từ Premier League tận dụng lợi thế hơn người để ghi bàn quyết định chiến thắng 3-2 ở bảng B Champions League.

Barca lần đầu thua Rayo Vallecano sau 19 năm

Sau 14 chiến thắng liên tiếp ở mọi mặt trận từ năm 2002, Barca cuối cùng đã thua Rayo Vallecano 0-1 ở vòng 11 La Liga rạng sáng 28/10 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters, Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm