Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Griezmann bật khóc vì bị CĐV Atletico la ó

Tiền đạo người Pháp uất ức đến mức bật khóc khi bị chính CĐV nhà la ó, sỉ nhục trong trận đấu cuối cùng của mùa giải 2017/18.

Griezmann bật khóc vì bị CĐV Atletico la ó Mỗi lần chạm bóng, tiền đạo người Pháp đều phải hứng chịu những tiếng la ó từ khắp khán đài sân Wanda Metropolitano.

Vòng 38 La Liga, Atletico Madrid bị Eibar cầm hòa 2-2. Đây là trận đấu chia tay Fernando Torres, anh cũng có cho mình cú đúp như lời cảm ơn sự ủng hộ của CĐV trong hơn 10 năm gắn bó với Rojiblancos.

Trong khi công thần Torres được vinh danh, ngôi sao Antoine Griezmann lại bị chính CĐV nhà la ó. Từ khi vào sân thay Koke ở phút 59, mỗi lần chạm bóng, tiền đạo người Pháp đều phải hứng chịu những tiếng la ó, chỉ trích từ chính CĐV Atletico.

Không chịu nổi sức ép từ người hâm mộ, Griezmann đã bật khóc ngay trên sân. Torres là người đầu tiên đến bên cạnh đồng đội sinh năm 1991. Anh nói với người bạn thân rằng: "Đừng lo, chúng tôi sẽ không trách móc cậu vì bất cứ điều gì".

Griezmann bat khoc vi bi CDV Atletico la o anh 1

Torres là người đầu tiên đến bên cạnh an ủi động viên Griezmann.

Ngay lập tức, Diego Godin theo lệnh của HLV Diego Simeone ra tận khán đài và thỉnh cầu người hâm mộ dừng la ó Griezmann. Việc đội phó CLB phải hạ mình đã thuyết phục được đám đông quá khích. Khắp khán đài sân Wanda Metropilitano lại tràn ngập những tràng vỗ tay, CĐV cũng đồng thanh hô vang "Antoine Griezmann" như lời xin lỗi gửi đến tuyển thủ Pháp.

Trên sân, đội trưởng Gabi cũng giơ 7 ngón tay lên cao như lời tri ân những đóng góp không ngừng nghỉ của Griezmann trong suốt những mùa giải vừa qua.

Sở dĩ Griezmann bị la ó là do gần đây xuất hiện những tin đồn cho rằng anh sắp đầu quân cho Barcelona thông qua điều khoản giải phóng trị giá 100 triệu euro. Bản thân tiền đạo người Pháp cũng thừa nhận muốn chuyển đến Nou Camp chơi bóng để nâng sự nghiệp lên một tầm cao mới.

Griezmann bat khoc vi bi CDV Atletico la o anh 2
2017/18 có thể là mùa giải cuối cùng Griezmann chơi cho Atletico.

Chuyển đến Atletico từ Real Sociedad năm 2014, Griezmann đã ra sân 208 lần, ghi 112 bàn và giúp Rojiblancos giành siêu cúp Tây Ban Nha 2014 và ngôi á quân Champions League 2015/16. Vừa qua, tiền đạo 27 tuổi tỏa sáng với cú đúp giúp Atletico đánh bại Marseille để trở thành tân vương Europa League. 

Câu chuyện của Atletico: Một kết thúc đẹp và một khởi đầu mới

Atletico Madrid đã vô địch Europa League. Đó là cái kết viên mãn dành cho Fernando Torres. Thế nhưng rất nhiều khó khăn còn đang chờ đợi HLV Diego Simeone ở phía trước.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm