Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Griezmann bán tiền đạo của Arsenal cho đội bóng yếu trong game

Antoine Griezmann chia sẻ đội hình Arsenal do anh làm chủ vào thời điểm năm 2023 trong game Football Manager.

Tiền đạo Alexandre Lacazette không có tên trong đội hình này cho dù cầu thủ người Pháp ngoài đời thực vẫn là chân sút lợi hại của "Pháo thủ". Lacazette đã hỏi Griezmann về vị trí của mình trong đội hình của người bạn thân.

Theo Sport Bibble, Griezmann phải phân bua rằng anh đã bán Lacazette cho Huddersfield với giá 23,5 triệu bảng. Tuy nhiên, Lacazettte cũng kịp giành 4 danh hiệu với CLB Arsenal của Antoine Giezmann trong game Football Manager, gồm một chức vô địch Premier League và một Champions League.

griezmann barcelona anh 1
Lacazette hiện vẫn chơi tốt trong màu áo Arsenal. Ảnh: Getty.

"Ông chủ" Griezmann ưu tiên những cầu thủ trẻ trong đội hình của mình nên dễ hiểu khi Lacazette, đã 32 tuổi vào năm 2023, lại bị bán cho Huddersfield. Những cái tên trong đội hình của Griezmann đều là những sao trẻ đáng chú ý thời điểm hiện tại như Joao Felix, Frenkie de Jong hay Matthijs de Ligt.

Đội hình này còn có cả tiền đạo trẻ Jadon Sancho, hiện chơi cho Dortmund. Trong khi đó, tiền đạo David Neres của Ajax Amsterdam, tiền đạo Brahim Diaz hay tiền vệ Phil Foden của Man City đều ngồi trên băng ghế dự bị.

griezmann barcelona anh 2
Đội hình của Griezmann trong game Football Manager.

Ngay khi được tung lên mạng, đội hình Arsenal trong game của Griezmann gây hứng thú cho người hâm mộ. Một số CĐV Arsenal tỏ ra hào hứng và muốn CLB ngoài đời sở hữu những ngôi sao như Arsenal của Griezmann trong game.

Football Manager là series trò chơi về quản lý bóng đá khá nổi tiếng, giúp người chơi sắm vai một ông chủ đội bóng. Họ có thể xây dựng CLB yêu thích, mua các cầu thủ ngôi sao và thậm chí săn đón những cái tên tiềm năng. 

Ban lãnh đạo của Liverpool cũng biết đến Roberto Firmino nhờ trò chơi này.

Màn trình diễn trái ngược của De Jong và Griezmann trước Arsenal Frenkie De Jong chơi ấn tượng và được bình chọn là cầu thủ Barca hay nhất trận gặp Arsenal, trong khi Antoine Griezmann đã có ngày thi đấu không như ý.

Real sắp loại tiền đạo 58 triệu bảng sau hai tháng chiêu mộ

Real Madrid đang lên kế hoạch đem Luka Jovic cho một CLB khác mượn trước khi kỳ chuyển nhượng hè kết thúc.



Phúc Long

Bạn có thể quan tâm