Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Greyhound Cafe - mô hình F&B mới từng bước khẳng định dấu ấn tại VN

Bà Pornsiri - nhà đồng sáng lập Greyhound Cafe - đã có những chia sẻ thú vị về cơ duyên cũng như tầm nhìn mà thương hiệu này mang đến Việt Nam.

- Cơ duyên nào đưa bà đến Việt Nam. Bà nghĩ sao về thị trường F&B tại đây?

- Việt Nam là thị trường tiềm năng lớn, đặc biệt ở TP.HCM, một nơi đông cư dân và thế hệ trẻ. Thị trường F&B ở đây cũng ngày càng phát triển lớn mạnh. Vì thế, chúng tôi muốn thử sức và cùng thị trường Việt Nam phát triển.

- Sự giống nhau và khác nhau của thị trường Việt Nam và Thái Lan là gì?

- Sự giống nhau của 2 thị trường này là đều có những khách hàng yêu thích ẩm thực, năng động, thích khám phá cái mới, trân trọng văn hoá và chất lượng phục vụ. Nói về sự khác nhau, tôi cho rằng Greyhound Cafe là một hình thức F&B mới ở Việt Nam nên các khách hàng sẽ tò mò tìm hiểu nhiều hơn.

Greyhound Cafe anh 1

Bà Pornsiri - nhà đồng sáng lập Greyhound Cafe.

- Phân khúc khách hàng chủ yếu của Greyhound Cafe là đối tượng nào?

- Chúng tôi không phân khúc khách hàng qua độ tuổi, thay vào đó là phong cách sống của họ. Nhóm người mục tiêu của Greyhound Cafe là những người có phong cách sống năng động, thích tìm hiểu và thử nghiệm những điều mới mẻ.

- Theo bà, làm sao để Greyhound Cafe tạo được dấu ấn riêng tại thị trường F&B Việt Nam đang khá sôi nổi hiện nay?

- Tôi nghĩ, đầu tiên là sức mạnh thương hiệu. Thương hiệu Greyhound Cafe được thành lập hơn 22 năm và có mặt trên nhiều quốc gia. Chúng tôi luôn nghiên cứu, tìm hiểu thị trường cũng như nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Vì thế, tôi nghĩ chúng tôi có một định vị thương hiệu đúng đắn để tạo được dấu ấn riêng ở thị trường Việt Nam.

Greyhound Cafe anh 2

Greyhound Cafe tiếp đón hơn 10.000 khách hàng trong ngày khai trương, chứng tỏ thương hiệu này tạo được ấn tượng tại thị trường Việt Nam.

- Cụm từ “Thai Food with a twist”được lặp đi lặp lại khá thường xuyên ở các kênh xã hội. Vậy tại sao Greyhound Cafe sử dụng cụm từ này như là khẩu hiệu trong việc nhận diện thương hiệu?

- “Twist” được chúng tôi định nghĩa là biến hoá các món ăn trên cả việc bài trí và hương vị, làm cho nó trở nên đặc biệt hơn các món Thái truyền thống. Điều này đồng nghĩa với việc chúng tôi có thể thêm các yếu tố chi tiết vào mặt trang trí hoặc các nguyên liệu để thay đổi một chút hương vị món ăn, nhưng vẫn giữ được tinh thần chính của món ăn đó.

- có thể chia sẻ thêm về những khó khăn khi “twistcác món ăn và thay đổi công thức truyền thống?

- Chúng tôi luôn cân nhắc về “twist”. Tuy đã nghiên cứu kỹ lưỡng nhưng chúng tôi vẫn thật sự lo lắng liệu khách hàng có hiểu họ đang ăn món gì không, có thích chúng hay không. Tôi mong muốn các thực khách đến Greyhound Cafe sẽ có khoảng thời gian đẹp, vui vẻ thưởng thức và trải nghiệm ẩm thực cũng như dịch vụ ở đây. Chúng tôi sẽ luôn phục vụ tận tình, luôn làm mới và luôn khiến khách hàng cảm thấy hào hứng khi đến với nhà hàng.

Greyhound Cafe anh 3

Nhà hàng Greyhound Cafe tọa lạc ở vị trí trung tâm TP.HCM, hứa hẹn đem đến sự hài lòng cho thực khách.

- có thể chia sẻ thêm về tầm nhìn của Greyhound Cafe?

- Mục tiêu sắp tới của Greyhound Cafe là trở thành điểm đến phục vụ tất cả bữa ăn trong ngày cho khách hàng. Chúng tôi sẽ luôn mang đến cho thực khách những điều mới mẻ, những trải nghiệm thú vị và đảm bảo rằng, mỗi lần đến với nhà hàng là một lần tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ, thức ăn ngon và dịch vụ tốt.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm