Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Greenwood phải tập riêng tại MU

Chân sút trẻ chưa được gặp các đồng đội tại Manchester United sau sự cố trong lúc hội quân cùng đội tuyển quốc gia.

Truyền thông Anh tiết lộ HLV Ole Gunnar Solskjaer đã yêu cầu Mason Greenwood tập một mình tại trung tâm huấn luyện Carrington sau khi cầu thủ này trở về từ Iceland. Chân sút sinh năm 2001 không được tiếp xúc với phần còn lại của đội bóng trong thời gian tới.

Trước thềm mùa giải mới, HLV người Na Uy không muốn xảy ra bất kỳ rủi ro nào. Greenwood vừa trở về từ Iceland và đã vi phạm quy tắc giãn cách xã hội tại nước này.

Greenwood scandal anh 1

Greenwood gặp rắc rối khi dẫn người lạ vào khách sạn của tuyển Anh tại Iceland. Ảnh: Sun.

Sáng ngày 7/9 (giờ địa phương), báo DV của Iceland đăng tải video cho thấy hình ảnh sao trẻ của đội tuyển Anh là Mason Greenwood và Phil Foden dắt hai cô gái lạ về phòng khách sạn.

Nhiều đoạn video được phát tán trên mạng xã hội sau đó ghi lại cảnh Foden và Greenwood thuyết phục nhiều cô gái địa phương đến gặp mình.

Hai cô gái quyết định vào khách sạn của tuyển Anh là Nadia Sif Lindal Gunnarsdottir (20 tuổi) và Lara Clausen (19 tuổi). Nadia là người mẫu có tiếng tại Iceland và từng thi hoa hậu. Lara là em họ của Nadia.

Hai tuyển thủ Anh bị cảnh sát Iceland phạt 1.360 bảng Anh vì vi phạm quy tắc giãn cách xã hội. HLV Gareth Southgate khẳng định sự cố của Greenwood và Foden rất nghiêm trọng.

FA tuyên bố sẽ điều tra hành vi của Greenwood và Foden. Cả hai cầu thủ trẻ bị đuổi về Anh ngay lập tức. Họ đã phải xin lỗi vì scandal nói trên.

MU không thi đấu trong ngày mở màn Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 vì được nghỉ thêm do đã đi sâu ở Europa League mùa vừa rồi. Đội bóng thành Manchester sẽ thi đấu từ vòng 2 Premier League.

Sao trẻ MU và cú dứt điểm dội xà thành bàn trước Watford Phút 75 trong trận gặp Watford ở vòng 27 Ngoại hạng Anh tối 23/2 (giờ Hà Nội), Mason Greenwood tung cú dứt điểm không thể cản phá, ấn định chiến thắng 3-0 cho Manchester United.

Phil Foden xin lỗi sau vụ đưa 2 cô gái vào khách sạn

Tiền vệ Phil Foden lên tiếng xin lỗi sau khi cùng Mason Greenwood đưa 2 cô gái lạ vào khách sạn của tuyển Anh trong thời gian tập trung để thi đấu tại Nations League.

Greenwood xin lỗi vì đưa người lạ vào khách sạn của tuyển Anh

Mason Greenwood cho biết anh xấu hổ khi bị phanh phui vụ bê bối cùng Phil Foden dắt 2 cô gái vào khách sạn của tuyển Anh.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm